download Party Animals Cho PC

Party Animals

 Cho PC

Download Party Animals - Game hành động cuộc chiến loài thú

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/10/2020

Party Animals là game hành động phong cách vui nhộn với những màn đấm nhau giữa các loài thú dựa trên vật lý thức tế khiến bản có cảm giác như đang chứng kiến những trận chiến thực. Party Animals có gameplay đơn giản, đồ họa với những hình ảnh đáng yêu của nhiều loài thú quen thuộc, kết hợp với những yếu tố bất ngờ sẽ khiến người chơi ngạc nhiên và thích thú.


1. Giới thiệu về Party Animals

Party Animals có lối chơi độc đáo vừa có những nét quen thuộc của thể loại hành động, vừa có những điểm mới lạ và đặc biệt là phong cách vui nhộn dựa trên cơ chế vật lý chân thực. Trong game bạn sẽ điều khiển những loài động vật như: chó, mèo, gấu, khủng long, thỏ, ngựa, vịt,...để tham gia vào những trận đánh nhau là những trận chiến vừa kỳ cục lại rất hài hước, mục tiêu của mỗi người là đánh bật đối thủ khỏi sàn đấu bằng bất cứ cách nào. Game còn mang đến các loại vũ khí khá kỳ quặc hay các hành động ăn gian đơn giản như xô đẩy nhau.

party animals

Download Party Animals, Game hành động cuộc chiến loài thú

Party Animals tạo hình các loài thú rất dễ thương với những biểu cảm hài hước khi đánh nhau khiến người chơi không nhịn được cười, mỗi trận đấu đều có những điểm độc đáo riêng không lặp lại nhàm chán. Bên cạnh đó, mỗi bản đồ sẽ có một số vũ khí thú vị như súng điện, xẻng, vợt tennis... để bạn sử dụng, kết hợp với hiệu ứng di chuyển mượt mà, mềm mại của các con thú dẫn đến những kết quả có thể khiến bạn không thể lường trước. Game cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến lẫn trực tuyến, liên minh hoặc cạnh tranh với bạn bè để giành được thành tích cao. Các bạn có thể tham khảo cấu hình chơi game Party Animals yêu cầu cho máy để cài đặt và chơi ngay tựa game hấp dẫn này.

2. Các đặc điểm chính của Party Animals:

- Game điều khiển thú đánh nhau dựa trên cơ chế vật lý.
- Phong cách hành động vui nhộn và hài hước.
- Nhiều loại vũ khí kỳ quặc, bản đồ đa dạng.
- Liên minh với bạn bè để loại bỏ đối thủ.
- Tạo hình các loài thú dễ thương.

3. Game liên quan

Nếu bạn đã từng chơi game Gang Beasts thì bạn sẽ thấy hai tựa game này có nhiều nét tương đồng, người chơi sẽ liên minh với bạn bè để chống lại kẻ thù hay vượt qua các chướng ngại vật, lối chơi Gang Beasts đơn giản và vui nhộn, bạn sẽ vào vai 4 nhân vật khá đặc biệt với hình dáng như những giọt sơn, trải nghiệm 8 màn chơi đối kháng đặc sắc bởi những pha hành động đặc sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Party Animals
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mới đây nhà phát hành Source Technology đã công bố những yêu cầu đòi hỏi của tựa game này trên máy tính, xét về tổng thể thì để chơi game Party Animals mượt mà không quá khó khăn, chi tiết thông tin ngay bên dưới.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Tổng hợp game có trong Nohuvip.club
    Nohuvip.club mang đến nhiều game hấp dẫn và thú vị khác nhau giúp các bạn tha hồ chơi và có được giây phút giải trí hiệu quả nhất. Sau đây, Taimienphi.vn tổng hợp game có trong Nohuvip.club, các bạn
  • Code Kiếm Thế Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sự kiện phát code Kiếm Thế Mobile diễn ra song hành nhân dịp trò chơi được VNG phát hành chính thức tại Việt Nam, với nhiều loại Code Kiếm Thế Mobile khác nhau cùng vật phẩm thú vị dành tặng gamer chắc chắn sẽ là món quà đầy thú vị để bạn nhập cuộc tham gia trải nghiệm.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Top game trực thăng hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm kiếm một tựa game trực thăng thì dưới đây là danh sách top game trực thăng hay nhất dành cho bạn. Tham gia những tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm lái máy bay trực thăng trong những tình huống khác nhau vô cùng thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Party Animals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat party animals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Party Animals Cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm