download pattern lock screen Cho Android

pattern lock screen

 Cho Android

Download pattern lock screen - Hình nền màn hình chờ đẹp mắt cho di động

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

pattern lock screen là ứng dụng màn hình khóa độc đáo, tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android, với hàng ngàn lượt tải về, pattern lock screen đang là một trong số những ứng dụng màn hình khóa ấn tượng nhất hiện nay mà không phải ai cũng biết đến.


pattern lock screen là ứng dụng màn hình khóa độc đáo dành cho những người dùng điện thoại và máy tính bảng Android. Tiện ích giúp thay áo mới cho smartphone của bạn để bắt đầu một ngày mới rực rỡ bằng những hình ảnh đẹp mắt có độ phân giải rất cao.

pattern lock screen

Tải pattern lock screen - Ứng dụng màn hình khóa cho điện thoại Android

Tương tự như nhiều ứng dụng thay đổi màn hình khóa khác, pattern lock screen cho phép người dùng thiết lập mật khẩu bảo vệ thiết bị dưới nhiều định dạng khác nhau. Hơn nữa, ứng dụng cũng đi kèm với rất nhiều tùy chỉnh như: tạo ra màn hình chủ widget cho cài đặt đễ dàng, hiển thị sức khỏe pin trên màn hình khóa, thay đổi cách hiển thị văn bản trên màn hình khóa...

pattern lock screen 2

Download pattern lock screen - Hình nền màn hình chờ đẹp mắt cho di động

pattern lock screen sở hữu một kho dữ liệu hình nền đồ sộ và liên tục được cập nhật hàng ngày. Chính sự khác biệt này so với các ứng dụng Lock Screen khác khiến pattern lock screen liên tục nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ các trang báo công nghệ nổi tiếng.

Lock screen pattern photo cũng là ứng dụng màn hình khóa được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Lock screen pattern photo đã cách điệu những chấm tròn thông thường dưới dạng các hình trái tim, tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, bạn cũng có thể thay thế chúng bằng hình ảnh của những người thân yêu.


Liên kết tải về - [5.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pattern lock screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pattern lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

pattern lock screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm