download Payback 2 Cho Android

Payback 2

 Cho Android

Download Payback 2 - Game hành động thế giới mở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2020

Payback 2 là game hành động kịch tính trong thế giới mở trên nền tảng Android hiện đang được nhiều người yêu thích, với nhiều nội dung hấp dẫn từ những trận đánh xe tăng đến cuộc đua máy bay trực thăng giữa các băng đảng Mafia. Game Payback 2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị trong nhiều chế độ chơi trên nền đồ họa 3D sắc nét.


Payback 2 là tựa game hành động nhập vai trong thế giới mở, với nhiều chế độ chơi hấp dẫn trên nền tảng Android. Người chới sẽ được tham gia vào những cuộc chiến đấu đường phố giữa các băng đảng mafia nổi tiếng thế giới, tận mắt chứng kiến những cuộc đua xe, trận chiến xe tăng, chinh phục kẻ thù với nhiều nhiệm vụ và có sự hỗ trợ của kho vũ khí đa dạng.

payback 2

Download Payback 2, Game hành động thế giới mở

Payback 2 mang đến hơn 50 sự kiện chiến dịch, nhiều loại xe từ đường phố đến quân dụng, chế độ chơi đa dạng, nhân vật dễ dàng tùy biến, màn chơi bao quát và rộng lớn. Game cũng có thể điều khiển dễ dàng với các thách thức hàng giờ, hàng ngày, hoặc bạn cũng được phép tạo các sự kiện riêng của bạn ở chế độ tùy chỉnh.

Nội dung của Payback 2 có nhiều điểm giống với GTA ở nội dung các cuộc chiến đấu đường phố, nếu bạn đã chơi GTA bạn có thể trải nghiệm tựa game này để so sánh.

Các tính năng chính của Payback 2:

- Game hành động nhập vai

- Đa dạng các chiến dịch

- Nhiều chế độ thử thách

- Nhân vật dễ dàng tùy biến

- Màn chơi bao quát và rộng lớn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Payback 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat payback 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Payback 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Watch Dogs 3/5 Game phiêu lưu chiến đấu đường phố
  • METRIA 5/5 Game nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm