download Energy Joe Cho Android

Energy Joe

 Cho Android

Download Energy Joe - Game cướp đường phố cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2018

Energy Joe là game phiêu lưu hành động thế giới mở mang đến cho người chơi những màn rượt đuổi nghẹt thở trên đường phố, bắn súng kịch tính ngay trên thiết bị di động của mình, Energy Joe có thiết kế đẹp mắt, sinh động không kém các tựa game bom tấn cùng thể loại.



Câu chuyện bắt đầu với anh chàng Joe, sau khi trải qua một tai nạn bỗng nhiên thấy mình sở hữu một kỹ năng đặc biệt đó là có khả năng phóng ra những tia lửa điện. Sức mạnh này nếu được dùng trong những công việc việc có ích sẽ rất hiệu quả, tuy nhiên Joe lại là anh chàng yêu thích phá phách và làm mọi việc bất chấp luật pháp.

energy joe

 

Download Energy Joe - Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Energy Joe cho Android là một game tự do, vì vậy người chơi có thể làm bất cứ điều gì, ngay cả những việc mà không được làm hay không được phép làm trong cuộc sống thực. Mở khóa tất cả vũ khí, tìm những bí mật ẩn trên bản đồ, bạn sẽ nhận được những thiết bị hàng đầu và bí mật quan trọng.

Khi chơi Energy Joe, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới GTA - tựa game cướp đường phố kinh điển dành cho PC và cũng giống như GTA, Energy Joe vẫn là những màn rượt đuổi chóng mặt trên phố, bắn súng và hành động.

energy joe 2

Tải Energy Joe - Game cướp đường phố cực hấp dẫn cho mobile

 

Không chỉ phiêu lưu trong thành phố rộng lớn, người chơi Energy Joe cho iPhone còn phải bắn súng tiêu diệt kẻ thù, cướp xe để bỏ trốn và nhiều hành động thú vị khác như lái xe tăng, lái mô tô phân khối lớn... Trong vai kẻ truy đuổi, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống mới chưa từng có trước đây.

Offroad Bike Driving Simulator là game mô phỏng lái xe máy trên đường phố có gameplay thực tế và thử thách điều khiển phương tiện trên đường phố, Offroad Bike Driving Simulator rất thích hợp để thư giãn tại chốn văn phòng trong giờ nghỉ trưa.


Liên kết tải về - [185 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Energy Joe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat energy joe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Energy Joe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GTA 5 cho iOS 5/5 Game cướp đường phố trên 5 trên iPhone, iPad
  • Mafia III 3/5 Siêu phẩm game hành động mafia trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm