download WPS PDF Cho Android

WPS PDF

 Cho Android

Download WPS PDF - Trình đọc file PDF, chỉnh sửa tài liệu PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/10/2022

Để tìm ra ứng dụng đọc file PDF trên điện thoại hiện nay không khó, và WPS PDF là một trong những cái tên mà bạn có thể xem xét và lựa chọn, link tải WPS PDF sẽ được Taimienphi chia sẻ cũng như những ưu điểm mà ứng dụng này mang lại.


1. Giới thiệu WPS PDF

WPS PDF cho phép bạn đọc file PDF với giao diện hiển thị rõ ràng, có chế độ đọc ban đêm bằng cách điều chỉnh độ sáng màn hình, đọc file PDF dưới dáng sách, Reflow các tệp PDF... việc mở file PDF trên điện thoại chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Nếu bạn là một người thường xuyên phải đọc file PDF hay thao tác với các file PDF, ngay cả khi đang di chuyển hay không có bất kỳ thiết bị máy tính nào bên cạnh mà chỉ có chiếc smartphone bên mình, thì WPS PDF Reader & Viewer chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Có thể hoạt động cả trên hai nền tảng iOS và Android, WPS PDF Reader & Viewer cung cấp cho người dùng một ứng dụng đọc file PDF hoàn thiện và tiện lợi nhất trên thị trường.

wps pdf

WPS PDF, Trình đọc và chỉnh sửa tài liệu PDF trên Android

WPS PDF tích hợp sẵn các công cụ đánh dấu PDF như gạch chân, tô sáng, ghi chú, khả năng tìm kiếm và nhận tất cả các tài liệu PDF trong điện thoại của bạn, đồng thời quản lý các file PDF có trên thiết bị, tìm tài liệu theo từ khóa. Ngoài ra, người dùng cũng được phép chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng khác, chia sẻ tệp PDF dễ dàng, trích xuất PDF, tách trang, hợp nhất nhiều tệp PDF làm một... 

Đầu tiên, bạn có thể mở và đọc file PDF ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình một cách vô cùng tiện lợi. Với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, có hỗ trợ chế độ màn hình tối, WPS PDF Reader & Viewer giúp bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện nhiều thao tác khác trên WPS PDF như highlight thông tin, gạch chân nội dung hay gạch ngang 1 đoạn văn bản cần lưu ý.

Thậm chí, bạn cũng có thể chèn thêm văn bản vào file PDF mà mình đang đọc hay vẽ trực tiếp lên file đó. Hơn nữa, WPS PDF còn giúp bạn quản lý những file PDF trên thiết bị của mình dễ dàng hơn, cho phép bạn sắp xếp chúng và tìm chúng bằng keyword vô cùng tiện lợi. Trình chuyển đổi định dạng cũng là một công cụ hữu ích được tích hợp trên WPS PDF.

WPS PDF là ứng dụng đọc và chỉnh sửa PDF trên thiết bị di động với rất nhiều tính năng hữu ích mà bạn có thể khai thác như: chú thích vào file, công cụ đánh dấu PDF như gạch chân, tô sáng, ghi chú... Bên cạnh đó, WPS PDF còn cho phép bạn hợp nhất nhiều tệp PDF thành một, chuyển đổi PDF sang các định dạng khác, in và chia sẻ tài liệu.

2. Các tính năng chính của WPS PDF:

- Xem tài liệu PDF, hỗ trợ đọc file vào ban đêm

- Gạch chân, tô sáng, ghi chú vào tệp PDF

- Tìm kiếm, quản lý file PDF

- Chuyển đổi PDF sang định dạng khác

- Hợp nhất hoặc chia tách file PDF

- In ấn và chia sẻ tài liệu

2. Phần mềm cùng có tính năng đọc file PDF

Nhắc tới phần mềm đọc PDF trên máy tính thì Foxit Reader có lẽ sẽ là một trong những cái tên được nhắc tới đầu tiên bên cạnh Adobe Reader, Foxit Reader có đày đủ các tính năng để bạn có thể xử lý với tập tin PDF của mình.

Những tính năng này bạn có thể tìm thấy trên Adobe Reader - một trình đọc và chỉnh sửa file PDF có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay, tải về Adobe Reader để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPS PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wps pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPS PDF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm