download PDF Reader Pro Cho Android

PDF Reader Pro

 Cho Android

Download PDF Reader Pro - Đọc và chỉnh sửa PDF trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

PDF Reader Pro là ứng dụng đọc file PDF trên nền tảng di động giúp bạn xem nội dung tài liệu PDF trên màn hình trực quan, hỗ trợ bạn dễ dàng mở tệp PDF và đọc tài liệu ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi. PDF Reader Pro còn cung cấp tính năng tìm kiếm, đánh dấu hoặc tạo một tài liệu PDF mới, hay chia sẻ nó qua email hoặc mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu về PDF Reader Pro

PDF Reader Pro là trình đọc file PDF mạnh mẽ cho phép bạn xem nội dung tài liệu dễ dàng, việc đọc trên màn hình di động sẽ không còn là trở ngại với công việc của bạn nữa. chỉ cần chạm để xem tệp PDF mong muốn của bạn. Bên cạnh đó ứng dụng cũng mang đến giao diện người dùng trực quan bổ sung các tính năng tìm kiếm văn bản trong tài liệu hay các công cụ đánh dấu trang, gạch chân, tô màu và hỗ trợ sao chép văn bản ..Ứng dụng sẽ quét tất cả các tệp PDF trong thiết bị của bạn và tập trung vào một màn hình.

pdf reader pro

Download PDF Reader Pro, Đọc và chỉnh sửa PDF trên thiết bị Android

PDF Reader Pro còn mang đến chức năng quản lý các tệp PDF có trên điện thoại của bạn, mục "Gần đây" chứa tất cả các tệp PDF bạn đã mở, được sắp xếp theo thời gian mở gần nhất; mục "Yêu thích" chứa các tệp PDF yêu thích có thể mở nhanh chóng; tính năng "Sắp xếp" và "Tìm kiếm" cũng có sẵn trong giao diện quản lý PDF của ứng dụng. Ngoài ra, người dùng cũng được phép thay đổi tên, xóa tệp, xem chi tiết tệp PDF, chia sẻ qua email. Công nghệ tiên tiến được áp dụng để tăng tốc độ tải và hiển thị tệp PDF nhanh chóng ngay cả với các tệp PDF lớn, bên cạnh đó là chế độ xem đa dạng, di chuyển trang nhanh, đọc ban đêm...

2. Các đặc điểm chính của PDF Reader Pro:

- Duyệt và xem tài liệu PDF trên điện thoai.
- Quản lý và sắp xếp tài liệu PDF.
- Tìm kiếm văn bản, đánh dấu trang, gạch chân, tô màu.
- Tạo danh mục file PDF yêu thích.
- Chế độ đọc ban đêm, chia sẻ file qua email.

3. App liên quan

Adobe Reader cũng là phần mềm đọc file PDF hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, giúp bạn quản lý và xem tài liệu dễ dàng, ngoài ra Adobe Reader còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa, tạo chữ ký điện tử, chú thích và in ấn tài liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Reader Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf reader pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Reader Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soda PDF 4/5 Xem, chỉnh sửa tài liệu PDF
  • WPS PDF 3/5 Trình đọc file PDF, chỉnh sửa tài liệu PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm