download PDF U Append Desktop Edition Web

PDF U Append Desktop Edition

 Web

Download PDF U Append Desktop Edition - Chỉnh sửa, ghép nối file PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/11/2017

PDF U Append Desktop Edition là một trong những phần mềm giúp người dùng hệ điều hành Windows có thể nhanh chóng nối các files tài liệu khác nhau thành một files duy nhất, chương trình cho phép người dùng thiết lập số lượng tài liệu muốn nối, thay đổi chất lượng files nối một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra PDF U Append Desktop Edition cũng cho phép người dùng thêm nội dung văn bản vào tập tin PDF.


Foxit Reader cũng là ứng dụng xem nội dung file PDF nhưng hiện đã bổ sung chức năng chỉnh sửa file trực tiếp mà không cần chuyển đổi, cung cấp cho bạn nhiều chức năng xử lý tài liệu, Foxit Reader hiện được nhiều ngươi sử dụng nhờ có dung lượng nhẹ, cài đặt sử dụng dễ dàng, chế độ xem linh hoạt.

PDF CosEdit cũng là lựa chọn tốt cho công việc biên tập file PDF, chẳng hạn chèn thêm các đoạn văn bản, hình ảnh, vẽ hình hay các con số trên các đoạn nội dung của file PDF, ngoài ra PDF CosEdit còn hỗ trợ bảo mật cho các chuẩn PDF 40 và 128 bit tùy chỉnh bảo mật thông qua các plugin.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF U Append Desktop Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf u append desktop edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF U Append Desktop Edition Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm