download PDF Split Multiple Files Software 7.0

PDF Split Multiple Files Software

 7.0

Download PDF Split Multiple Files Software - Chia nhỏ tài liệu PDF

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2018

PDF Split Multiple Files Software là ứng dụng hỗ trợ người dùng chia nhỏ file PDF có kích thước lớn sang nhiều tài liệu nhỏ hơn, nhờ thế việc chia sẻ dữ liệu qua email sẽ được thực hiện nhanh hơn. PDF Split Multiple Files Software hỗ trợ và làm việc trên mọi phiên bản hệ điều hành Windows.



Thiết kế giao diện của PDF Split Multiple Files Software hướng tới tính đơn giản, mạch lạc, cho phép bạn thiết lập nhanh các thông số liên quan đến file PDF. Các file PDF sẽ được nhập vào ứng dụng qua nút duyệt file tích hợp hoặc qua thao tác kéo thả file. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm các file mẫu để kiểm tra tính năng chia nhỏ file của PDF Split Multiple Files Software hay nhập toàn bộ thư mục gồm nhiều file PDF vào ứng dụng.

PDF Split Pro cũng là phần mềm có chức năng chia nhỏ các tài liệu PDF có dung lượng lớn để bạn dễ dàng trong công tác lưu trữ và chia sẻ, ưu điểm của PDF Split Pro là có nhiều chế độ chia file để lựa chọn, làm việc với cả những tài liệu được bảo vệ bằng mật khẩu và không làm ảnh hưởng đến chất lượng file đầu ra.

Tính năng xử lý đồng thời hàng loạt file PDF của PDF Split Multiple Files Software giúp bạn chia nhỏ file nhanh hơn, tiện lợi hơn, tránh lặp lại các thao tác tương tự nhau. Để xóa file khỏi danh sách chờ xử lý, bạn chỉ cần click đúp vào file hoặc xóa toàn bộ môi trường làm việc với một thao tác click duy nhất.

Nói đến tính năng ghép nối file PDF thì Adolix Split Merge PDF cũng là sựa lựa chọn tốt, chia nhỏ và ghép file nhanh chóng, Adolix Split & Merge PDF còn cho phép người sử dụng tạo mật khẩu cho file PDF để ngăn chặn truy cập và xem nội dung file.

Các tính năng chính của PDF Split Multiple Files Software:

- Chia nhỏ file PDF.

- Hỗ trợ xử lý hàng loạt file.

- Hỗ trợ mọi phiên bản Windows.



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Split Multiple Files Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf split multiple files software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Split Multiple Files Software 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm