download PDF Merge Split for Mac 1.1.0

PDF Merge Split for Mac

 1.1.0

Download PDF Merge Split for Mac - Hợp nhất và chia nhỏ tài liệu PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/04/2023

PDF Merge Split for Mac là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac hỗ trợ hai chức năng chính là hợp nhất và chia nhỏ các tài liệu PDF, trích xuất tệp PDF theo số trang nhất định. Quá trình xử lý của PDF Merge Split for Mac được thực hiện nhanh chóng và an toàn, không làm ảnh hưởng đến nội dung của tài liệu. Bạn có thể kết hợp hàng trăm tài liệu PDF thành công chỉ trong vài giây, đồng thời có thể tùy biến chỉ định số trang được ghép nối.


Hợp nhất file PDF nhanh chóng và dễ dàng

PDF Merge Split for Mac thực hiện việc kết hợp các tài liệu PDF bằng phương pháp kéo thả đơn giản, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho mình. Công cụ PDF Merge Split for Mac đặc biệt hữu ích cho dân văn phòng khi thường xuyên phải làm việc và xử lý tài liệu PDF. Khi download và sử dụng phần mềm này, bạn có thể lựa chọn hợp nhất hàng trăm tài liệu cùng lúc chỉ mất thời gian vài giây mà thôi. Hoặc chỉ định số trang cụ thể để kết hợp khi bạn chỉ cần lưu một số thông tin nhất định trong tài liệu đó.

Download PDF Merge Split for Mac - Phần mềm hợp nhất và chia nhỏ tài liệu PDF cho máy Mac

Chia nhỏ những file PDF có dung lượng lớn

Chức năng chính thứ hai của phần mềm PDF Merge Split for Mac là chia một file PDF có nhiều trang thành các phần nhỏ hơn để bạn tiện lợi hơn trong việc chia sẻ hay gửi tệp cho đồng nghiệp qua email vì thư điện tử bị giới hạn dung lượng tệp đính kèm. Ngoài ra ngươi dùng có thể trích xuất các trang tài liệu nhất định từ file gốc khi cần in ấn một số nội dung quan trọng nào đó.

Tải PDF Merge Split for Mac - Phần mềm hợp nhất và chia nhỏ tài liệu PDF cho máy Mac

Tính năng tùy biến trong việc xử lý các tài liệu

Giao diện của phần mềm PDF Merge Split for Mac sẽ hiển thị thứ tự các tài liệu với tên, dung lượng cụ thể. Bạn có thể thay đổi thứ tự này, thậm chí xóa file hoặc thêm tài liệu vào danh sách PDF Merge Split for Mac có khả năng chải và cắt các tệp PDF mà không cần phần mềm của bên thứ ba.

PDF Merge Split for Mac được trang bị công nghệ Xcode gốc, hỗ trợ hợp nhất hoặc chia nhỏ tài liệu PDF ở tốc độ nhanh nhất và trong quá trình đáng tin cậy nhất.

Download PDF Merge Split for Mac - Phần mềm hợp nhất và chia nhỏ tài liệu PDF cho máy Mac

Cách ghép và tách PDF trên Mac OS

Bước 1: Khởi động PDF Merge Split cho Mac và nhấp vào "Merge" tab nếu bạn muốn kết hợp các tập tin PDF thành một.

Bước 2: Kéo và thả tập tin PDF cần phải kết hợp, điều chỉnh thứ tự bằng cách kéo từng tệp. Nhập phạm vi trang bạn muốn kết hợp.

Bước 3: Sau đó, bấm vào nút "START" và chương trình miễn phí này sẽ bắt đầu quá trình hợp nhất mà không có bất kỳ vấn đề gì trở ngại, một tệp PDF mới sẽ được xuất.

Bước 4: Nếu muốn chia nhỏ file PDF, bấm vào "Chia" tab để chuyển đổi giao diện.

Bước 5: Kéo và thả một PDF. Chọn tùy chọn mong muốn. Bạn có thể chia nhỏ PDF đồng đều, thu nhỏ và giữ các trang mong muốn, xóa các trang không cần thiết khỏi tệp PDF gốc.

Bước 6: Cuối cùng, bấm "START" nhưng để xuất tập tin PDF mới.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Merge Split for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf merge split for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Merge Split for Mac 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm