download PDF2OFX 4.0.151

PDF2OFX

 4.0.151

Download PDF2OFX - Chuyển đổi báo cáo sang định dạng OFX

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/12/2020

PDF2OFX là tiện ích chuyển đổi các báo cáo ngân hàng, báo cáo thẻ tín dụng hay thông tin giao dịch thường được lưu theo định dạng tập tin PDF sang định dạng Open Financial Exchange (OFX). Nếu bạn chưa biết cách để tải các giao dịch này vào các ứng dụng tài chính chuyên dụng, thì tải PDF2OFX chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tưởng chừng vô cùng phiền phức này.


Thao tác nhập thông tin tài chính qua PDF2OFX rất đơn giản, đặc biệt ứng dụng cũng hỗ trợ tải cả các tập tin PDF được bảo vệ bằng mật khẩu. Tuy nhiên, PDF2OFX có một thiếu sót nhỏ: không hỗ trợ tính năng kéo thả tập tin.

Để chuyển đổi các văn bản PDF sang Word, PowerPoint, Excel, HTML ... bạn có thể sử dụng công cụ Wondershare PDF Converter giúp chuyển đổi nhanh chóng sang bất kỳ định dạng nào mà bạn muốn, Wondershare PDF Converter sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học cùng với chế độ chuyển đổi linh hoạt để bạn có những tập tin đầu ra với chất lượng tốt nhất.


PDF2OFX
Download PDF2OFX - Phần mềm Chuyển đổi báo cáo sang định dạng OFX

PDF2OFX cho phép bạn thêm hai hay nhiều tập tin PDF vào hàng xử lý để nhập dữ liệu giao dịch vào tập tin OFX. Lưu ý rằng các tập tin PDF phải được tải cùng lúc bởi ứng dụng không cho phép bổ sung thêm các entry mới sau khi hoàn thành tập tin.

Sau khi thêm các dữ liệu cần xử lý vào PDF2OFX, bạn có thể tạo các thông tin về loại tài khoản, số tài khoản, đơn vị tiền tệ, số dư cuối và định dạng ngày tháng, cũng như chọn định dạng cho tập tin đầu ra, hoặc điền ID và số chi nhánh của ngân hàng, loại mã hóa ký tự muốn sử dụng.

Với những ai có nhu cầu chuyển đổi PDF sang định dạng Word để tiện trong việc chỉnh sửa thì PDF to Word Converter sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh, PDF to Word Converter còn cho phép chuyển đổi nhiều trang PDF cùng lúc mà vẫn hạn chế tối đa được hiện trạng lỗi font chữ.

Các tính năng chính của PDF2OFX:

- Chuyển đổi tập tin PDF sang OFX.

- Tải giao dịch vào ứng dụng tài chính.

- Hỗ trợ tải tập tin PDF có mật khẩu bảo vệ.


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PDF2OFX - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF2OFX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf2ofx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm