download Portable PDF2OFX 4.0.151

Portable PDF2OFX

 4.0.151

Download Portable PDF2OFX - Chuyển đổi file PDF sang định dạng OFX

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/12/2020

Portable PDF2OFX là phần mềm chuyển đổi giao dịch có định dạng PDF của bạn sang định dạng OFX, đồng thời đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu giao dịch của bạn. Tùy theo loại tập tin OFX, Portable PDF2OFX cung cấp nhiều tùy chọn liên quan đến định dạng tập tin đầu ra và hỗ trợ xử lý các giao dịch PDF, đặc biệt cho một trong các chương trình kế toán sau: Xero, YNAB, MS Money, Sage One, Ace Money, Ariett, v.v.


Việc đầu tiên bạn cần làm sau khi tải Portable PDF2OFX và khởi chạy phần mềm là chọn tập tin PDF cần chuyển đổi, để chương trình trích xuất các dữ liệu trong tập tin này. Chính xác hơn thì, Portable PDF2OFX trích xuất mọi loại dữ liệu giao dịch từ các tập tin văn bản PDF từ ngân hàng của bạn với các thông tin như: khoản tiền, người thụ hưởng, và ngày mô tả, tham chiếu, số dư, v.v.


Portable PDF2OFX
Download Portable PDF2OFX - Phần mềm Chuyển đổi file PDF sang định dạng OFX

Với những ai có nhu cầu chuyển đổi PDF sang định dạng Word để tiện trong việc chỉnh sửa thì PDF to Word Converter sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh, PDF to Word Converter còn cho phép chuyển đổi nhiều trang PDF cùng lúc mà vẫn hạn chế tối đa được hiện trạng lỗi font chữ.

Ngoài ra, Portable PDF2OFX còn cung cấp các thông tin về mã số ID và số chi nhánh của ngân hàng, cũng như cho phép bạn chọn hình thức mã hóa dữ liệu giao dịch tài chính phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc bạn cũng có thể yêu cầu ứng dụng mở tập tin OFX vừa tạo, sao lưu tab Người thụ hưởng dưới dạng ghi chú, sử dụng các dấu phân cách hàng thập phân mặc định, v.v.

Advanced PDF Converter cũng là giải pháp chuyển đổi PDF với hỗ trợ các định dạng đầu ra như DOC, DOCX, PPT, TXT,... ưu điểm của Advanced PDF Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh, không hạn chế số lượng chuyển đổi và dung lượng trong một lần chuyển đổi.

Các tính năng chính của Portable PDF2OFX:

- Chuyển đổi giao dịch PDF sang OFX.

- Bảo mật dữ liệu giao dịch tài chính.

- Hỗ trợ xử lý các giao dịch trong các chương trình kế toán.



Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Portable PDF2OFX - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable PDF2OFX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable pdf2ofx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable PDF2OFX 4.0.151


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm