download pdf2ofx Convert 12.5.16

pdf2ofx Convert

 12.5.16

Download pdf2ofx Convert - Chuyển đổi tài liệu PDF sang tập tin OFX

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2018

pdf2ofx Convert là ứng dụng cho phép bạn truyền các dữ liệu tài chính như báo cáo môi giới và giao dịch tài chính trực tiếp từ các file PDF sang định dạng OFX. pdf2ofx Convert thích hợp với những ai đang tìm kiếm một giải pháp để tải các báo cáo tài chính và giao dịch vào các ứng dụng kế toán chuyên nghiệp không hỗ trợ định dạng PDF.


pdf2ofx Convert sở hữu giao diện người dùng cực kỳ đơn giản, với thành phần chính là thanh công cụ phía trên, cho phép lưu và xóa các nhật ký hoạt động, truy cập phần Settings, và bắt đầu các thao tác chuyển đổi file. Sau khi tải file PDF, ứng dụng sẽ nhận dạng các dữ liệu tài chính qua công cụ OCR tích hợp và chuyển đổi file sang định dạng OFX. Bên cạnh phiên bản cài đặt thì bạn có thể sử dụng phiên bản pdf2ofx Convert Portable chỉ cần tải về và sử dụng, hoặc có thể sao chép vào USB để sử dụng mọi lúc mọi nơi.


pdf2ofx Convert
Download pdf2ofx Convert - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu PDF sang tập tin OFX

 

Tuy được thiết kế dành cho cả những người dùng mới, pdf2ofx Convert vẫn yêu cầu bạn điều chỉnh một số thông số cấu hình trong mục Settings. Ví dụ, bạn cần chọn loại tài khoản và số tài khoản, số định tuyến ngân hàng và loại tiền tệ. Ngoài ra, pdf2ofx Convert cũng cung cấp nhiều tùy chọn khác như chỉ chuyển đổi các trang nhất định từ file PDF, xử lý báo cáo theo dạng cột tiền đơn và hiển thị ngày tháng không có dấu phân cách.

Còn với những ai có nhu cầu chuyển đổi tài liệu PDF sang word, phần mềm PDF to Word Converter sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh, giữ nguyên cấu trúc và nội dung của tài liệu, bên cạnh đó PDF to Word Converter còn cho phép chuyển đổi nhiều trang PDF cùng lúc mà vẫn hạn chế tối đa được hiện trạng lỗi font chữ.

Các tính năng chính của pdf2ofx Convert:

- Tải dữ liệu tài chính vào ứng dụng tài chính / kế toán.

- Đổi file PDF sang định dạng OFX.

- Lưu, xóa nhật ký hoạt động.

- Chỉ chuyển đổi các trang PDF được chọn.



Liên kết tải về - [43.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

pdf2ofx Convert - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pdf2ofx Convert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf2ofx convert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

pdf2ofx Convert 12.5.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm