download pdf2ofx Convert Portable 10.6.26

pdf2ofx Convert Portable

 10.6.26

Download pdf2ofx Convert Portable - Chuyển đổi tài liệu PDF sang tập tin OFX

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2018

pdf2ofx Convert Portable là ứng dụng Java hỗ trợ bạn trích xuất các dữ liệu giao dịch từ ngân hàng từ tập tin PDF, xử lý các dữ liệu này và xuất sang tập tin OFX. pdf2ofx Convert Portable là phiên bản di động của phần mềm pdf2ofx Convert. Một trong những ưu điểm nổi bật khi tải pdf2ofx Convert Portable là bạn không cần phải thực hiện các bước cài đặt phức tạp để khai thác các tính năng của ứng dụng trên máy tính có cài đặt môi trường Java Runtime JRE.


pdf2ofx Convert Portable tự động quét tài liệu để tìm kiếm dữ liệu giao dịch và trích xuất toàn bộ các thông tin liên quan. Trước khi tiến hành chuyển đổi, bạn nên truy cập bảng Settings để nhập thông tin tài khoản và cài đặt các tùy chọn xử lý tập tin PDF.

Để chuyển đổi tài liệu PDF sang Word, phần mềm PDF to Word Converter sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh, giữ nguyên cấu trúc và nội dung của tài liệu, bên cạnh đó PDF to Word Converter còn cho phép chuyển đổi nhiều trang PDF cùng lúc mà vẫn hạn chế tối đa được hiện trạng lỗi font chữ.


pdf2ofx Convert Portable
Download pdf2ofx Convert Portable - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu PDF sang tập tin OFX

Sau khi nhập dữ liệu, pdf2ofx Convert Portable sẽ cho phép bạn xác minh và cấu hình lại tên từng cột trong chế độ Preview, cũng như tùy biến nhiều thông số khác. Phiên bản tiêu chuẩn của pdf2ofx Convert Portable chỉ được thiết kế với tính năng xử lý các tài liệu cho phép tìm kiếm, nhưng nếu bạn đã mua bản quyền PDF+, bạn sẽ được hỗ trợ thêm tính năng trích xuất thông tin từ các tập tin PDF được quét và xuất sang định dạng OFX.

Với những ai thường xuyên làm việc với file CAD và có nhu cầu chuyển đổi từ tài liệu PDF sang file CAD, bạn hãy sử dụng Pdf2cad để chuyển đổi bản vẽ PDF sang dạng DXF và HPGL, ngoài chức năng chuyển đổi thì Pdf2cad còn cho phép người sử dụng thiết lập các cài đặt cho tệp tin PDF: chế độ bỏ qua văn bản hay hình ảnh trong quá trình chuyển đổi, xác định tỷ lệ trang phù hợp, xác định chiều rộng đường line, tách lớp bản vẽ CAD,…

Các tính năng chính của pdf2ofx Convert Portable:

- Trích xuất dữ liệu giao dịch từ tập tin PDF.

- Chuyển đổi tập tin PDF sang OFX.

- Tự động quét dữ liệu giao dịch.



Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

pdf2ofx Convert Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pdf2ofx Convert Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf2ofx convert portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

pdf2ofx Convert Portable 10.6.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Portable PDF2OFX 4/5 Chuyển đổi file PDF sang định dạng OFX
  • PDF2OFX 0/5 Chuyển đổi báo cáo sang định dạng OFX
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm