download Peel Mi Remote cho Android

Peel Mi Remote

 cho Android

Download Peel Mi Remote - Điều khiển TV thông minh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2019

Peel Mi Remote là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng các thiết bị di động như máy tính bảng để điều khiển tivi. Bên cạnh đó, Peel Mi Remote còn cho phép bạn khám phá các chương trình TV trực tiếp; điều khiển các thiết bị trong nhà như máy sưởi, điều hòa hay cung cấp nhiều đề xuất thú vị dựa trên sở thích cá nhân của bạn.


Còn gì bằng khi chiếc smart phone thân thiết có thể điều khiển được TV. Bạn không cần tốn công tìm kiếm chiếc điều khiển truyền thống thường xuyên "bị" vứt lăn lóc và khó tìm kiếm, hết pin hoặc bị hỏng nữa! Chỉ cần tải Peel Mi Remote cho điện thoại là bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc điều khiển TV trên màn hình điện thoại của mình một cách dễ dàng.

peel mi remote

Peel Mi Remote hiện có mặt tại hơn 200 quốc gia trên thế giới vì vậy người dùng sẽ không phải bận tâm đến việc mình sống ở đâu, Tivi mình thuộc hãng gì hay nhà cung cấp của bạn là ai. Thậm chí Peel Mi Remote còn kết nối được với nhiều thiết bị gia đình khác chứ không đơn giản chỉ để điều khiển TV.

peel mi remote 2

Ứng dụng Peel Mi Remote còn cho phép người dùng cá nhân hóa danh sách các kênh để phù hợp với nhà cung cấp mạng, dịch vụ Stream hay chương trình truyền hình. Với Peel Smart Remote, bạn sẽ dễ dàng thiết lập các nhắc nhở để không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình truyền hình, phim bom tấn hay các giải đấu thể thao yêu thích.

Ngoài ra, LG TV Plus và TCL nScreen cũng là những tiện ích giúp người dùng điều khiển TV khá tiện dụng. Tuy nhiên không giống như Peel Mi Remote có thể điều khiển được hầu hết các dòng TV hiện nay, thì LG TV Plus chỉ dành cho các dòng tivi LG còn TCL nScreen được sử dụng cho các dòng tivi TCL.

Các tính năng chính của Peel Mi Remote:

- Điều khiển TV

- Thiết lập nhắc nhở chương trình yêu thích

- Tùy biến thông minh

- Cá nhân hóa danh sách kênh

- Kết nối với nhiều dịch vụ stream nổi tiếng

- Điểu khiển các thiết bị khác như điều hòa, máy sưởi...


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peel Mi Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peel mi remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Peel Mi Remote cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm