download Performance Analysis of Logs 2.7.7

Performance Analysis of Logs

 2.7.7

Download Performance Analysis of Logs - Đọc bản ghi quản lý hiệu suất mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2017

Performance Analysis of Logs (PAL) là công cụ được thiết kế để đọc bản ghi quản lý hiệu suất và phân tích bản ghi đó bằng ngưỡng đã biết. Ứng dụng cho phép người dùng tạo hoặc chỉnh sửa file ngưỡng riêng và tạo báo cáo định dạng HTML để dễ dàng sao chép/di chuyển sang ứng dụng khác.


Performance Analysis of Logs là một công cụ mạnh, có khả năng đọc và phân tích bản ghi quản lý hiệu suất bằng các ngưỡng đã biết.

File ngưỡng cho hầu hết các phần mềm chủ yếu của Microsoft bao gồm IIS, MOSS, SQL Server, BizTalk, Exchange và Active Directory.

performance analysis of logs

Performance Analysis of Logs có giao diện GUI dễ sử dụng, tạo hàng loạt file kịch bản PAL.ps1. PAL tích hợp trình chỉnh sửa GUI, cho phép người dùng tạo hoặc chỉnh sửa file ngưỡng riêng; ngoài ra còn tạo báo cáo định dạng HTML để dễ dàng sao chép/di chuyển sang ứng dụng khác.

Performance Analysis of Logs phân tích bản ghi quản lý hiệu suất cho các ngưỡng bằng ngưỡng có thể thay đổi tiêu chí dựa trên vai trò của máy tính hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật của phần cứng.

Tương tự cũng với chức năng quản lý hiệu suất mạng thì TamoSoft Throughput Test là một trong những tiện ích hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc kiểm tra hiệu suất mạng không dây và có dây, hơn thế nữa TamoSoft Throughput Test còn cung cấp cho người dùng các gói dữ liệu chi tiết được truyền tải.

Những tính năng chính của Performance Analysis of Logs:

- Đọc và phân tích bản ghi quản lý hiệu suất bằng các ngưỡng đã biết

- Giao diện GUI dễ sử dụng và tùy biến

- Tạo báo cáo định dạng HTML để dễ dàng sao chép/di chuyển

- Hoạt động trên hệ điều hành Windows 7 64-bit


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Performance Analysis of Logs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat performance analysis of logs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Performance Analysis of Logs 2.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm