download Phần mềm đại lý TopPay Mới nhất

Phần mềm đại lý TopPay

 Mới nhất

Download Phần mềm đại lý TopPay - Hỗ trợ kinh doanh thẻ cào và thanh toán hóa đơn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Phần mềm đại lý TopPay là một trong số những giải pháp bán hàng và thanh toán hóa đơn toàn diện, với rất nhiều những tính năng vượt trội cũng như những dịch vụ đem lại lợi ích cho khách hàng, phần mềm đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thích hợp nhất. Phần mềm đại lý TopPay giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí khi sử dụng.


Với phần mềm đại lý TopPay bạn hoàn toàn có thể nắm vững được tất cả các thể loại như thẻ garena, thẻ game, thẻ điện thoại cùng với những thể thanh toán, thẻ giải trí trực tuyến. Các loại thẻ này có nhu cầu phục vụ và đáp ứng đầy đủ các mệnh giá cũng như tính đa dạng của người chơi. Việc thanh toán hóa đơn các vấn đề có liên quan đến đại lý đều được thực hiện nhanh chóng tránh các trường hợp thất thoát và rủi ro. Phần mềm đại lý TopPay còn có rất nhiều những tính năng hữu ích đem lại cho khách hàng đại lý và người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất. Phần mềm đảm bảo được tính an toàn, chủ động, nguồn vốn, gia tăng lợi nhuận và có những chiếc dịch ưu đãi hấp dẫn nhất.

Dành cho các quán karaoke, Phần mềm tính tiền Karaoke giúp cho công việc tính hóa đơn, thu chi tại quán được nhanh chóng và thuận lợi hơn, Phần mềm tính tiền Karaoke quản lý khấu trừ nguyên liệu khi bán món ăn, quản lý tách, gộp bàn và cả việc in hóa đơn cho khách hàng.

phan mem dai ly toppay

Download phần mềm đại lý TopPay

Phần mềm đại lý TopPay còn có tính linh hoạt, hỗ trợ hầu hết các ngân hàng để có thể thanh toán thông qua ngân hàng hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng phần mềm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho việc kinh doanh của mình. Phần mềm còn có khả năng phân quyền sử dụng cũng như đảm bảo được tất cả các nội dung vấn đề thông tin đều được bảo mật tốt nhất.

Hay Phần mềm chấm công Osin hỗ trợ lên lịch làm việc, chấm công và theo dõi ngày đi làm, ngày phép nhân viên, Phần mềm chấm công Osin hỗ trợ đắc lực cho việc tính lương và chế độ thưởng cho nhân viên được chính xác hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như GCA - Garena Gcafé Alliance, đây cũng là một trong số những phần mềm hỗ trợ cho các phòng game nhanh chóng và hiệu quả nhất. GCA - Garena Gcafé Alliance có rất nhiều những tính năng hữu ích, được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn để sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đại lý TopPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đại lý toppay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đại lý TopPay Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OVO 3/5 Ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • My Airtel App 0/5 Thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • myMetroDịch vụ khách hàng MetroPCS
  • UmniahQuản lý và theo dõi tài khoản điện thoại
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • Ví VNPAYVí VNPAY - Ví điện tử gia đình
  • Asan PardakhtỨng dụng hỗ trợ thanh toán hóa đơn
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm