download Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz - Quản lý kinh doanh cửa hàng tạp hóa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng tạp hóa để chủ cửa hàng có thể thông qua phần mềm quản lý bán hàng quản lý tình hình kinh doanh, doanh thu của cửa hàng chuẩn xác nhất. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz phù hợp với các cửa hàng tạp hóa kinh doanh theo mô hình vừa và nhỏ.



Các chức năng của phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz đều được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng bán hàng tạp hóa, hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý hàng hóa bằng mã vạch rất hiện đại và chuyên nghiệp. Phần mềm này còn có chức năng tự động kiểm tra hàng hóa tồn kho để chủ cửa hàng dễ dàng điều hành việc xuất, nhập hàng hóa sao cho phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng FosoSoft cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn với nhiều hệ quản lý thông minh, giúp cho việc phân phối hàng và thanh toán được dễ dàng, phần mềm quản lý bán hàng FosoSoft giúp người chủ cửa hàng, doanh nghiệp đề ra được những chiến lược kinh doanh bán hàng cho từng thời kỳ phù hợp nhất.

phan mem quan ly ban hang tap hoa ebiz

Download Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz còn hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý hoạt động bán hàng, thu chi, doanh số của cửa hàng chính xác thông qua các thao tác tự động trên máy tính rất nhanh chóng, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và các chi phí quản lý theo phương pháp quản lý truyền thống. Các chính sách khuyến mãi, giảm giá, thẻ thành viên tích điểm cho khách hàng cũng là các chức năng nổi bật mà phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz được tích lũy.

Thông thường hàng hóa tại các cửa hàng tạp hóa thường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại chính vì thế để hạn chế thất thoát tiền bạc, hàng hóa thì việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz để quản lý toàn diện là rất cần thiết. Phần mềm này đem đến cho cửa hàng phong cách bán hàng chuyên nghiệp, các thao tác tính tiền rất nhanh chóng và chính xác.

Ngoài phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz được thiết kế dành cho các siêu thị để người quản lý, chủ đầu tư có thể giám sát, theo dõi hoạt động kinh doanh của siêu thị một cách toàn diện, phần mềm quản lý siêu thị mini eBiz được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, rất tiện lợi trong quá trình quản lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa ebiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa eBiz Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm