download Phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM Professional Mới nhất

Phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM Professional

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM Professional - Quản lý kho hàng tạp hóa, công tác bán hàng, thanh toán

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/08/2018

Phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM-Professional được xây dựng hướng đến các đối tượng sử dụng là các đại lý, cửa hàng, bách hóa, shop tự chọn để các bạn có thể dễ dàng quản lý hàng hóa và hỗ trợ nhân viên thao tác bán hàng nhanh nhất. Ưu điểm của phần mềm quản lý siêu thị này là được thiết kế rất hiện đại, dễ sử dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.



Hiện nay, phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM-Professional được đánh giá khá cao khi được tích hợp công nghệ điện toán đám mây giúp cho các dữ liệu, thông tin mà các bạn lưu trữ luôn được đảm bảo an toàn, ổn định và dễ dàng đồng bộ khi cần thiết. Hơn thế nữa giao diện của phần mềm này được thiết kế rất khoa học, không đòi hỏi người dùng phải có trình độ cao về công nghệ tin học vì thế phù hợp với cả các quản lý và nhân viên bán hàng.

Những tính năng của phần mềm  FPI FSM-Professional so với phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket theo nhiều người dùng là phong phú hơn, tuy nhiên phần mềm quản lý Siêu thị aSuperMarket lại được yêu thích ở giao diện dễ sử dụng, ngoài việc tính tiền hàng còn theo dõi được hoạt động của nhân viên, quản lý doanh số hàng tháng...

phan mem quan ly tap hoa sieu thi mini fpi fsm professional

Download phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM-Professional

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM-Professional mà không thể không nhắc đến là phần mềm này được tích hợp chức năng ghi nhớ mã vạch sản phẩm, loại sản phẩm, giá cả sản phẩm giúp cho các nhân viên bán hàng không cần ghi nhớ mà vẫn có thể thực hiện tốt việc bán hàng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM-Professional còn giúp các nhân viên bán hàng có thể tính toán giá cả sản phẩm, chi phí nhận, chi phí cần trả lại rất rõ ràng và chính xác.

Với các hệ thống cửa hàng bán lẻ và các siêu thị thì phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM-Professional sẽ giúp các bạn hạn chế được các sai sót khi bán hàng và đảm bảo cho các nhà quản lý có thể quản lý mọi mặt một cách khoa học và chính xác nhất. Ngoài phần mềm này ra thì các bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI với công nghệ điện toán đám mây hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu, phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI được sử dụng dành cho các cửa hàng buôn bán điện tử, điện thoại và đồ gia dụng thông minh.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini fpi fsm professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tạp hóa siêu thị mini FPI FSM Professional Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm