download Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI Mới nhất

Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI - Quản lý bán hàng thiết bị điện tử

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2018

Được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng buôn bán điện tử, điện thoại, các thiết bị gia dụng thông minh, phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại, điện tử đến từ FPI hỗ trợ người sử dụng quản lý và bán hàng một cách chuyên nghiệp và chính xác nhất. Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI được thiết kế với rất nhiều các tính năng nổi bật, chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng.



Đầu tiên có thể kể đến là giao diện của phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI được thiết kế rất đẹp mắt, đơn giản và dễ sử dụng, không đòi hỏi trình độ tin học cao của người sử dụng. Ngoài các nhà quản lý, nhà đầu tư có thể sử dụng phần mềm này thì các cửa hàng có thể trang bị ngay cho các nhân viên bán hàng phần mềm này để việc bán hàng, tính tiền được nhanh chóng và chính xác nhất.

TCSOFT CRM cũng là phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện tử với chức năng quản lý hàng hóa nhập kho, xuất kho, thống kê số hàng hóa được bán ra mỗi ngày,...với TCSOFT CRM người dùng sẽ nắm vững được tình hình kinh doanh cụ thể của đơn vị mình để có những chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn.

phan mem quan ly dien tu dien thoai fpi

Download Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI

Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI được thiết kế trên cơ sở công nghệ điện toán đám mây giúp cho các dữ liệu khi được cập nhật lên phần mềm này luôn có tính ổn định và bảo đảm an toàn. Việc đồng bộ dữ liệu và truyền, nhận dữ liệu cũng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Các mặt hàng có thể sử dụng phần mềm này trong việc quản lý là các thiết bị điện tử, điện máy, đồ gia dụng, máy tính và điện thoại thông minh.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI là hỗ trợ người dùng quản lý ghép bộ sản phẩm từ các thiết bị linh kiện dời, hay việc tháo dỡ các linh kiện từ các thiết bị điện máy hỏng được quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát. Phần mềm này còn hỗ trợ quản lý các sản phẩm theo serial, theo số máy, số emei. Bên cạnh phần mềm này thì hiện nay phần mềm quản lý sản xuất FPI cũng là một trong những phần mềm nổi bật của FPI được rất nhiều đơn vị lựa chọn, phần mềm quản lý sản xuất FPI được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, điện tử và điện lạnh...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý điện tử, điện thoại fpi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý điện tử, điện thoại FPI Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm