download Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS - Quản lý, theo dõi nhà thuốc chuyên nghiệp, hiện đại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Các nhà quản lý sẽ có thể giảm bớt được những áp lực quản lý, theo dõi được chính xác công nợ đối với khách hàng và các nhà cung cấp, theo dõi được hàng tồn kho, doanh số để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp với phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS - một phần mềm với khả năng quản lý chuyên nghiệp, hiện đại.


Để có thể lựa chọn được một phần mềm quản lý nhà thuốc với đầy đủ tính năng, đáp ứng được nhu cầu quản lý của các nhà thuốc không phải điều dễ dàng, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS để các bạn có thể theo dõi những tính năng mà phần mềm đem lại cho người dùng để có thể đưa ra cho mình một sự lựa chọn cụ thể. Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS, phần mềm quản lý nhà thuốc Salesoft.NET-Parmacy, AB-Med,..., điều sở hữu những tính năng chung của một phần mềm quản lý nhà thuốc, giúp tự động hóa toàn bộ các thao tác quản lý.

phan mem quan ly nha thuoc tppos

Tải phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS

Vậy, những tính năng của phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS bao gồm những gì?

- Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS hỗ trợ người dùng có thể nhập các đầu thuốc với nhiều đơn vị tính khác nhau, bạn có thể nhập đơn vị tương đương với từng loại thuốc và giá bán kinh doanh tại cửa hàng.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, theo dõi được doanh thu, các mặt hàng bán ra, các mặt hàng bán chậm, cảnh báo hết hàng, thuốc hết hạn sử dụng,... Những tính năng đó hỗ trợ các chủ nhà thuốc quản lý được giá vốn hiệu quả.

- Bạn sẽ không còn lo lắng với việc kiểm kho hàng ngày, hàng tháng, thay vào đó, phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS sẽ giúp bạn có những báo cáo bán hàng chi tiết, các báo cáo về công nợ, hàng tồn,..., để qua đó, các bạn có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS quản lý các đầu thuốc bằng mã vạch, qua đó, tránh được tình trạng thất thoát hàng hóa, tránh được sự nhầm lẫn các loại thuốc, kiểm kho một cách dễ dàng.

Với phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS, người dùng có thể quản lý được toàn bộ hoạt động của nhà thuốc thông qua các thiết bị có kết nối Internet và có cài đặt báo cáo phần mềm, điều đó, giúp người dùng giảm thiểu được thời gian và tiết kiệm chi phí đầu tư quản lý. 

Cùng với phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS, phần mềm quản lý Viet POS cũng là một phần mềm với nhiều chức năng thông minh, giúp cho công tác quản lý hiệu thuốc được nhanh chóng, hiệu quả. Phần mềm quản lý Viet POS sở hữu các tính năng chuyên dụng như quản lý danh mục thuốc, giúp cho quá trình tìm kiếm các đơn thuốc được diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, thông qua phần mềm quản lý nhà thuốc Viet Pos sẽ tránh được tình trạng thất thoát thuốc, trùng lặp trong quá trình sử dụng. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh hiện đại nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm Pharma Deluxe mang tới chức năng quản lý nhà thuốc chuyên nghiệp, hiệu quả, Pharma Deluxe bên cạnh các chức năng quản lý thông thường còn giúp truy xuất báo cáo nhanh, thông qua báo cáo giúp cho cửa hàng thuốc quản lý được hiệu quả tình trạng thuốc. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc tppos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc TPPOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm