download Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP Link Trang chủ

Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP - Quản lý, theo dõi hoạt động phòng game

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/01/2018

Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP là phần mềm cung cấp cho các chủ phòng game các tính năng hữu ích để quản lý phòng máy và đưa ra được những chiếc lược kinh doanh cụ thể, tạo ra những chương trình riêng biệt, tạo được dấu ấn riêng để thuyết phục được khách hàng của mình. So với gói CSM thường, phần mềm quản lý phòng game CSM VIP sẽ tiến hành thu phí của người dùng, tuy nhiên, người dùng sẽ có được thêm một số tính năng mới, hỗ trợ tốt hơn và giúp người dùng dễ dàng có thể thống kê và kiểm soát được cụ thể doanh thu theo ngày cụ thể.


CSM VIP sở hữu nhiều tính năng hữu ích hơn so với gói CSM thường, vì vậy, Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP dù mất phí nhưng được nhiều người dùng lựa chọn nhằm quản lý phòng game của mình hiệu quả và không ngừng làm hài lòng khách hàng của mình. Cũng như gói CSM Click và CSM Boot, Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP không mất chi phí bản quyền, tuy nhiên, người dùng sẽ phải trả các chi phí sử dụng phần mềm, nhưng so với những phần mềm quản lý phòng game, quán Internet khác, CSM VIP là một gói có chi phí hợp lý và phù hợp với nhiều người dùng khác nhau.

phan mem quan ly phong game csm vip

Download Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP

Xét về tính năng, gói CSM Vip nổi bật hơn nhờ một số tính năng mới như quay số hội viên phòng máy, tạo combo khuyến mãi, giúp quản lý, giám sát phần cứng máy trạm, giúp báo cáo doanh thu qua email. Tính năng cụ thể của CSM Vip được thể hiện như sau:

- Quay số hội viên phòng máy: Tính năng này giúp chủ phòng máy có thể kiểm soát được khách hàng của mình, tạo một phần thưởng để góp phần tạo nên một sân chơi mới cho khách hàng. Với vòng quay may mắn, người dùng sẽ nhận được những phần thưởng từ chủ phòng như thêm giờ chơi hoặc các thẻ game.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP còn có thể tạo combo bán thẻ: CSM Vip cung cấp các dịch vụ combo bán thẻ, cập nhật những sự kiện như khuyến mãi giờ vàng, ngày vàng. Điều này giúp cho các nhà quản lý phòng máy có thể kiểm soát được doanh thu, kợi nhuận.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP giúp quản lý, giám sát phần cứng máy trạm, giúp cho quản lý có thể phát hiện sớm tình trạng cảnh báo nguy cơ nào đó để giúp giảm nhẹ chi phí sửa chữa.

- Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP còn hỗ trợ báo cáo doanh thu qua email: Với tính năng này, các chủ phòng game có thể dễ dàng kiểm tra được doanh thu của quán ở mọi lúc, mọi nơi. Điều này tạo nên sự thuận tiện cho người quản lý, chỉ cần một chiếc điện thoại có khả năng kết nối Internet và vào mail, quản lý có thể kiểm soát được toàn bộ doanh thu của quán.

Nếu bạn đang kinh doanh phòng máy, phòng chat và phòng chơi game thì OneNet cũng là một giải pháp quản lý khá phù hợp bởi OneNet có chức năng tính tiền tự động, bảo vệ người truy cập trước những nội dung không lành mạnh.

Với những tính năng hữu ích, Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng, giúp các chủ phòng có thể nắm bắt được những cơ hội làm giàu cho mình. Cài đặt Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP cũng rất đơn giản, chỉ với những thao tác nhỏ, các chủ phòng máy đã có thể có được những trải nghiệm các tính năng mà gói CSM Vip mang lại.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng game csm vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng game CSM VIP Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eHUB Gaming 3/5 Quản lý hoạt động và dịch vụ phòng game
  • OneNet 3/5 Tính tiền, quản lý phòng chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm