download CMS Boot 2.1.5

CMS Boot

 2.1.5

Download CMS Boot - Phần mềm quản lý phòng máy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/12/2016

CMS Boot được đánh giá là giải pháp quản lý phòng game, internet tối ưu hiện này dành cho người Việt với những tính năng vượt trội, phù hợp với người dùng Việt. Những tính năng nổi bật nhất của CMS Boot có thể kể tới là chạy trên tất cả các hệ điều hành, hỗ trợ nhiều game và cập nhật game nhanh chóng, thích hợp với cả những phòng máy có nhiều máy chủ cùng với đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ bất cứ lúc nào.


CMS Boot đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý các phòng chơi game, internet hiện nay dành cho người quản trị và được thiết kế với những đặc thù dành cho cả máy chủ và máy trạm. Phần mềm này hỗ trợ nhiều game và cập nhật game khá nhanh chóng, chi phí đầu tư dành cho cấu hình máy chủ thấp nhất trên thị trường, không tốn chi phí bản quyền và các vấn đề về pháp lý về bản quyền.

download cms boot

Hiện nay, các chủ phòng máy thường dùng phần mềm iNetman với nhiều tính năng quản lý tính tiền cho phòng Net khá hiệu quả. Ngoài ra iNetman còn giúp kiểm soát lượng khách hàng truy cập web, tạo ra các báo cáo chi tiết về hoạt động của cơ sở.

CMS Boot có những tính năng quản lý dành cho máy chủ như thêm máy trạm tự động, tìm kiếm IP tĩnh cho các thiết bị ngoại vi, tự cân bằng tải trên nhiều card mạng, nhiều gateway ra Internet, nhiều điểm phục hồi ảnh đĩa, chế độ bảo mật điều khiển từ xa qua VNC.

Nếu bạn đang kinh doanh phòng máy, phòng chat và phòng chơi game thì OneNet cũng là một giải pháp quản lý khá phù hợp bởi OneNet có chức năng tính tiền tự động, bảo vệ người truy cập trước những nội dung không lành mạnh.

Đối với máy trạm, CMS Boot có thể tận dụng RAM máy trạm dư thừa làm cache, giảm thiểu lưu lượng truyền tải trong mạng nội bộ để hệ thống chạy mượt mà ổn định, vá lỗi máy trạm trùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Net Control là ứng dụng điều khiển máy tính mạng từ xa khá hiệu quả và Net Control có thể sử dụng trong các điểm dịch vụ Internet công cộng, trường học, thư viện, doanh nghiệp...

Các tính năng chính của CMS Boot:

- Phần mềm quản lý phòng máy
- Hỗ trợ nhiều game và cập nhật game nhanh nhất
- Hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành khác nhau
- Chi phí đầu tư thấp
- Các tính năng dành cho cả máy chủ và máy trạm


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CMS Boot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cms boot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm