download Phần mềm quản lý Shop Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Shop Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Shop Chuyên Nghiệp Nam Việt - Quản lý kinh doanh cửa hàng quần áo, giày dép

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/08/2019

Phần mềm quản lý shop chuyên nghiệp Nam Việt là phần mềm quản lý shop quần áo được thiết kế chuyên nghiệp dành riêng cho để đáp ứng nhu cầu quản lý shop, cửa hàng quần áo, giày dép. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý nhanh chóng cũng như tiện lợi nhất, giúp cho công việc được tiến hành thuận lợi hơn. Phần mềm bao gồm đầy đủ những tính năng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, thực hiện công việc quản lý đơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất.



Với các chức năng hỗ trợ tốt nhất cho công việc như quản lý sản phẩm, tất cả các mặt hàng đều được thiết lập danh mục và quản lý phù hợp nhất. Hàng hóa được quản lý theo mã vạch, việc nhập hàng tự động quản lý tính tiền hàng cũng như cập nhật công nợ, quản lý chi tiết hàng hóa, khách hàng cũng như nhà cung cấp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý shop chuyên nghiệp Nam Việt hỗ trợ quản lý bán hàng, thanh toán bằng thẻ cũng như có các cơ chế bán buôn bán lẻ, tùy thuộc từng mặt hàng cũng như có chế độ quản lý khác nhau. Phần mềm quản lý shop chuyên nghiệp Nam Việt hỗ trợ quản lý kho, quản lý hàng hóa cũng như việc kiểm hàng nhanh chóng chính xác, phần mềm còn có chế độ cảnh bảo số lượng hàng tồn để có những chính sách và phương án xử lý phù hợp.

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP cũng là giải pháp quản lý shop thời trang thông minh và hiệu quả, hoạt động ở chế độ online khá tiện lợi, các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý shop AZ SHOP là theo dõi chi tiết công việc bán hàng, nhân viên cũng như doanh thu cửa hàng.

phan mem quan ly shop chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Shop Chuyên Nghiệp Nam Việt

Phần mềm quản lý shop chuyên nghiệp Nam Việt còn có khả năng quản lý doanh thu, quản lý các chương trình khuyến mại, quản lý mức giá và có khả năng kiểm kê hàng hóa nhanh chóng và hợp lý nhất. Việc quản lý nhân viên cũng được thực hiện cụ thể, có khả năng phân quyền sử dụng, đảm bảo đem lại hiệu quả cho công việc . Có hệ thống báo cáo chi tiết góp phần báo cáo tổng quan tình hình công việc giúp cho công việc được thực hiện theo đúng mục đích .

Ngoài ra còn có rất nhiều những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý Shop nâng cao Nam Việt, phần mềm có khả năng báo cáo từ xa, hỗ trợ việc quản lý thông qua các thiết bị thông minh phù hợp nhất, phần mềm quản lý Shop nâng cao Nam Việt còn giúp quản lý chuỗi các shop nhanh chóng và hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Shop Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Shop Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm