download Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft - Quản lý bán hàng shop quần áo

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/05/2018

Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft là một trong số những phần mềm được rất nhiều các cửa hàng lựa chọn để giải quyết những lo lắng về việc tính toán hay quản lý hàng hóa. Với phần mềm quản lý shop quần áo, thời trang này, việc quản lý diễn ra nhanh chóng hơn, tránh được việc thiết hụt hàng hóa hay kiểm kê hàng không mất quá nhiều thời gian cũng như đảm bảo giám sát được toàn bộ những hoạt động diễn ra của cửa hàng.


Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft có rất nhiều những đặc tính nổi bật đó là cho phép quản lý hàng hóa theo từng nhóm, màu sắc cùng với kiểu và size phù hợp. Việc nhập hàng và mua bán hàng theo những mẫu mã có sẵn, hàng hóa có thể tự động hiển thị và báo được sổ lượng hàng cũng như hàng tồn trong kho hay hàng hóa xuất bán hàng ngày.

Cùng với VZSof thì Phần mềm quản lý shop thời trang ViShop cũng có nhiều chức năng hữu ích cho công việc quản lý, hạn chế tối đa việc tồn hàng, hàng hóa thất thoát hay nhầm lẫn, ViShop giúp đơn giản hóa việc điều hành các cửa hàng, góp phần đưa ra chiến lược kinh doanh và tăng doanh thu.

phan mem quan ly shop thoi trang vzsoft

Download Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft

Phần mềm VZSoft hỗ trợ tạo báo giá và thực hiện hoàn thiện đơn hàng cũng như hóa đơn bán hàng nhanh chóng, có chức năng sao lưu tự động chuyển dữ liệu cùng với việc tự động ghi lại lịch sử làm việc, gửi báo cáo cho quản lý cũng như tiến hành chăm sóc khách hàng theo danh sách đã định sẵn trong phần mềm. Tất cả những vấn đề về hàng hóa hay công nợ cùng với giấy tờ chứng từ đều được cụ thể nhất.

Không chỉ có thể việc quản lý xuất tồn kho, quản lý doanh thu, quản lý bảo hành, công nợ hay các chươn trình khuyến mại, quản lý hợp đồng hay các chi nhánh. Tất cả những thông tin có liên quan đến hàng hóa cũng như các hoạt động diễn ra tại cửa hàng đều có thể quản lý từ xa thông qua thiết bị di động, chính vì thế phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft là sự lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng.

Phần mềm quản lý shop thời trang CAM cũng là cái tên cần được nhắc đến trong số nhiều công cụ quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý shop thời trang CAM còn giúp tạo ra các báo cáo chi tiết về dữ liệu hàng hóa, doanh thu cửa hàng theo định kỳ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang vzsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang VZSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm