download Phoenix Browser Cho Android

Phoenix Browser

 Cho Android

Download Phoenix Browser - Trình duyệt hỗ trợ tải video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/03/2019

Phoenix Browser là ứng dụng trình duyệt cho các thiết bị di động tích hợp tính năng tải xuống các video trực tuyến từ nhiều trang web với tốc độ nhanh, kết hợp trình chặn quảng cáo gây phiền nhiễu cho người dùng. Ngoài ra Phoenix Browser còn còn có chế độ ẩn danh để bảo vệ tất cả các dữ liệu quan trọng của bạn.



Phoenix Browser được đánh giá là trình duyệt web miễn phí tốt nhất cho thiết bị Android với nhiều tính năng thú vị như: tự động phát hiện các video để tải xuống với tốc độ nhanh, duyệt web với chế độ riêng tư ẩn danh, hỗ trợ đọc tin tức trên nhiều lĩnh vực, chơi trò chơi HTM5, chế độ dấu trang, lưu dữ liệu, tăng tốc điều hướng...

phoenix browser

Download Phoenix Browser, Trình duyệt hỗ trợ tải video

 

Phoenix Browser hỗ trợ truy cập nhanh nhiều ứng dụng như Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Amazon, Wikipedia.... được phép tùy chỉnh danh sách các trang web. Trình phát video được tích hợp, tích hợp sẵn các công cụ tìm kiếm, trình quản lý nhiều tab, chế độ xem ban đêm khi duyệt web trong bóng tối, loại bỏ các quảng cáo phiền nhiễu,...

Trình duyệt Chrome hiện cũng đã có phiên bản dành cho các thiết bị Android với các tính năng được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng di động, Chrome cũng hỗ trợ chế độ duyệt web riêng tư và ẩn danh, bảo vệ dữ liệu người dùng.

Các tính năng chính của Phoenix Browser:

- Trình duyệt siêu tốc độ cho Android

- Hỗ trợ tải video trực tuyến

- Chế độ đọc tin tức, chơi game

- Duyệt web ẩn danh và riêng tư

- Loại bỏ quảng cáo phiền nhiễu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phoenix Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phoenix browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phoenix Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm