download Cốc Cốc Pro Cho Android

Cốc Cốc Pro

 Cho Android

Download Cốc Cốc Pro - Phiên bản nâng cấp của trình duyệt Cốc Cốc

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2023

Cốc Cốc Pro là phiên bản Cốc Cốc nâng cấp bổ sung những tính năng vượt trội, chẳng hạn như có thể nghe nhạc trên màn hình bị tắt, download video từ nhiều trang web về điện thoại. Cốc Cốc Pro còn tích hợp tính năng chặn quảng cáo để bạn duyệt web trên một giao diện sạch sẽ, hứa hẹn mang đến cho người dùng một công cụ duyệt web cực chất.


1. Giới thiệu về Cốc Cốc Pro

Cốc Cốc Pro là phiên bản trình duyệt Cốc Cốc đã được nâng cấp rất nhiều tính năng, nổi bật hơn cả là khả năng tải video trong bất kỳ trang web nào mà bạn yêu thích thay vì hạn chế trong một số website như trước đây, tốc độ tải nhanh hơn 8 lần so với trình duyệt thông thường. Đặc biệt bạn có thể chơi nhạc ngay cả khi màn hình điện thoại bị tắt để không làm gián đoạn các MV yêu thích.

coc coc pro

Download Cốc Cốc Pro cho Android, iPhone, Phiên bản nâng cấp của trình duyệt Cốc Cốc

Cốc Cốc Pro còn có tính năng chặn quảng cáo, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo khó chịu, lướt web thoải mái, khỏi lo ngốn data hay click nhầm vào quảng cáo. Dữ liệu lướt web sẽ được đồng bộ xuyên suốt trên mọi thiết bị, bạn có thể nhanh chóng mở lại các trang vừa truy cập, đọc tiếp bài báo dở, truy cập các website yêu thích hay lưu mật khẩu hay dùng... ở bất kỳ đâu.

2. Các đặc điểm chính của Cốc Cốc Pro:

- Phiên bản Cốc Cốc nâng cấp.
- Nghe nhạc khi màn hình tắt.
- Download mọi video yêu thích.
- Chặn quảng cáo làm phiền.
- Đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị.

3. Soft liên quan

Cốc Cốc mặc dù là trình duyệt xuất hiện khá muộn so với những trình duyệt nổi tiếng như Chrome hay FireFox nhưng lại được người dùng Việt Nam yêu thích nhờ hệ thống tính năng gần gũi thân thiện, đặc biệt là việc tích hợp AI để cá nhân hóa dựa trên sở thích người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cốc Cốc Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cốc cốc pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cốc Cốc Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm