download Phong Vân Mobile cho Android

Phong Vân Mobile

 cho Android

Download Phong Vân Mobile - Game nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/01/2018

Phong Vân Mobile là một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn cho iOS và Android hiện nay; người chơi quan tâm, yêu thích có thể tải Phong Vân Mobile cho iPhone, iPad hay download Phong Vân Mobile cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và trải nghiệm game.


Phong Vân Mobile cùng với Thiên Long Bát Bộ 3D là một trong những sản phẩm game có cốt truyện kiếm hiệp "đi vào lòng người" và đã trở thành huyền thoại mỗi khi nhắc tên. Nếu như Thiên Long Bát Bộ 3D là một cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ nói riêng và những người mê truyện, những fan hâm mộ văn nhân Kim Dung thì Phong Vân Mobile lại là nối chuyện bám sát hồn cốt cũng như cách tạo hình nhân vật và lối chơi cực lỳ lôi cuốn dựa trên tác phẩm truyện của Mã Vinh Thành.

tai phong van mobile

Phong Vân Mobile có cốt truyện cực kỳ đặc sắc được lấy theo tác phẩm cùng tên "Phong Vân" do tác giả Mã Vinh Thành sáng tác (năm 1989). Sau nhiều thành công truyện được chuyển thể thành phim kiếm hiệp, phim hoạt hình và nay là Phong Vân Mobile.

Để chơi game Phong Vân Mobile trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Droid4X mang đến màn hình chơi game với độ phân giải cao và Droid4X cũng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn nhiều so với khi chơi trên điện thoại.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm giả lập Nox App Player có các chức năng tương tự để chơi Phong Vân Mobile, ngoài ra Nox App Player còn tận dụng tối đa hiệu quả của bàn phím và chuột để giúp bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị hơn.


Phong Vân Mobile do ChangYou phát hành tới người chơi với sực chuyển thể hết sức tỉ mỉ về cốt truyện và hệ thống nhân vật trong game. Khi tải Phong Vân Mobile người chơi sẽ được tiếp cận với 4 lớp nhân vật chính là: Thần Phong, Phi Vân, Mộng Vũ, và Đoạn Tình.

2 nhân vật chính trong game Phong Vân Mobile là Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân. Cả 2 nhân vật đều mang trong mình công lực thâm hậu, công phu tuyệt đỉnh khiến... triệu triệu quần hùng thiên hạ đều mê phục. Tuy nhiên như cốt truyện có nói, giữa họ có mối thù không đội trời chung; từ đây cuộc chiến liên miên xảy ra.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME PHONG VÂN MOBILE

- Game có cốt truyện đặc sắc
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét, trường cảnh tráng lệ
- Hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng; tạo hình đẹp
- Bối cảnh game rộng lớn, cách chơi lôi cuốn
- Tính chiến đấu cực cao

Taimienphi.vn sẽ cập nhật link của Game Phong Vân Mobile trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi


Liên kết tải về - [145 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và chơi Phong Vân VTC
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game mobile Phong Vân VTC sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 15/9, nhưng ngay lúc này bạn có thể tải game về trước để chờ ngày chiến game. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi trò choi này trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Phong Vân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi phong vân trên máy tính bằng BlueStacks giúp bạn trải nghiệm cách chơi mới hơn so với cách chơi phong vân trên điện thoại. Bằng cách giả lập android, bạn đã có thể tham gia vào game Phong Vân trên máy tính, tham khảo cách thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn chơi game Phong Vân trên máy tính bằng Kemulator
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Download Kemulator giúp bạn có thể chơi game Phong Vân phiên bản hỗ trợ java trên máy tính. Nếu đã quen với việc chơi trên điện thoại thì bạn cũng có thể thử chơi game Phong Vân trên máy tính bằng Kemulator nhé!
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Cách chơi Phong Vân VTC trên PC
    Phong Vân VTC là tựa game mobile kiếm hiệp của VTC đã vô cùng quen thuộc với những người đam mê các bộ phim Trung Quốc, nhưng ngoài chơi trên di động ra người chơi có thể chơi Phong Vân VTC trên PC
  • Code Vân Mộng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vân Mộng Tam Quốc là tựa game chiến thuật đấu tướng hoàn hảo mới được nhiều người chơi đón chờ nhất năm 2020, với các tính năng nổi bật và phong cách chuẩn đồ họa Onmyooji khiến trò chơi trở nên hấp dẫn, đừng quên nhận Code Vân Mộng Tam Quốc mà NPH đang gửi tặng miễn phí trước khi tham gia nhé.
  • Code Kiếm Đạo Phong Vân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kiếm Đạo Phong Vân, game nhập vai phát triển dựa theo bộ truyện Kiếm Đạo Độc Tôn đã xuất hiện trên Google Play và App Store vào ngày hôm qua. Nhân dịp ra mắt, Gamota gửi tặng hàng triệu phần quà ẩn giấu trong những bộ Code Kiếm Đạo Phong Vân dành cho game thủ của mình.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Chơi Đại Mạc Phong Vân trên máy tính thế nào ?
    Lại 1 thể loại game kiếm hiệp nữa ra mắt trong tháng 8. Tựa game mobile siêu kinh điển Đại Mạc Phong Vân đang làm mưa làm gió thị trường Việt Nam. Và có rất nhiều bạn đọc bạn khoăn khỏi Taimienphi.vn
  • Cách chơi Phong Vân H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trải nghiệm ngay sản phẩm nhập vai đề tài Phong Vân mới ra mắt Phong Vân H5 trên nền tảng PC, chơi game Phong Vân H5 trên máy tính game thủ có thể cảm nhận được toàn cảnh bao quát toàn trò chơi đồng thời có những thuận lợi hơn trong việc thao tác. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.
  • Nhận Code Phong Vân H5
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tham gia chơi và nhận ngay Code Phong Vân H5 với nhiều phần quà hấp dẫn, đâu là những cách bạn có thể nhận được giftcode và nhập code ra sao? theo dõi những chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách tải và chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng game nhập vai đánh theo lượt Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng đã trình làng, trò chơi có đồ họa hình ảnh đẹp hơn rất nhiều so với Âm Dương Sư Mobile. Dưới đây là cách tải và chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên BlueStacks đơn giản nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Vân Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong vân mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Vân Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • SuperBlam 3/5 Game phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 SecurityDiệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • X Tam QuốcGame thẻ bài chiến đấu vượt thời gian trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Đạo Mộng Anh HùngGame nhập vai đỉnh cao kết hợp lối chơi thẻ bài trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Đôi Mắt AsuraTựa game chiến đấu gây cấn trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm