download Đạo Mộng Anh Hùng APK

Đạo Mộng Anh Hùng

 APK

Download Đạo Mộng Anh Hùng - Game nhập vai đỉnh cao kết hợp lối chơi thẻ bài trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/09/2017

Đảo mộng Anh Hùng được đánh giá là một trong số những game hấp dẫn, tựa game nhập vai thông minh, đỉnh cao rất được nhiều người chơi yêu thích. Với ứng dụng chơi Đảo Mộng Anh Hùng này người chơi có thể ứng dụng chơi trên iPhone, iPab hoặc dùng cho các thiết bị Android như Samsung, Sony, HTC, LG....


Cũng giống như những tựa game nhập vai khác như Destiny Of Thrones hay Dragon Ball Z Dokkan Battle... game Đạo Mộng Anh Hùng có lối chơi nhập vai kết hợp thẻ bài rất đặc sắc và lôi cuốn người chơi, yếu tố chiến đấu trong Đạo Mộng Anh Hùng có một số nét tương đồng với Destiny Of Thrones nhất là về lối nhập vai, cả 2 game đều có lối nhập vai rất thật.


Đạo Mộng Anh Hùng
Download Đạo Mộng Anh Hùng - Phần mềm Game nhập vai đỉnh cao kết hợp lối chơi thẻ bài trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

Đạo Mộng Anh Hùng có tên gốc là Dream Raiders, cốt truyện viễn tưởng về một thế giới vô định, xuyên không gian và thời gian. Khi tham gia vào game người chơi phải hóa thân thành nhanh vật siêu ảnh dùng trên quãng đường chiến đấu với lũ quỷ hung ác, dữ tợn, với những tham vọng chết người về quyền lực. Game Đạo Mộng Anh Hùng có bốn nhân vật là: Ace, Tiểu Tinh Linh, Hulk và Điêu Thuyền với những kĩ năng khác nhau, mỗi nhân vật đại diện cho một hình mẫu thường xuất hiện trong truyện, hay game cùng chủng loại.

Cũng là một game nhập vai sinh tồn hay, được nhiều người chơi hiện nay bạn cũng có thể trải nghiệm thêm như là Crashlands một những tựa game nhập vai sinh tồn hot nhất hiện nay, được ứng dụng trên nền tảng các thiết bị di động, Crashlands có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn người chơi, lối chơi hay độc đáo, trong đó người chơi sẽ được hóa thân vào vai nhân vật có tên là Flux Dabes một phi công bị rơi xuống hành tinh xa lạ, phải đi làm mọi thứ để sống sót. Hoặc bạn cũng có thể khám phá game LEGO Chima cho Android  một Game nhập vai LEGO Chima cho Android trên di động hấp dẫn, nếu bạn đã chán các game mạo hiểm thì có thể chơi trò chơi Lego Chima cho Android để có được những khoảng thời gian thư giãn giải trí nhẹ nhàng, game có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, được xây dựng trên các nhân vật Lego quen thuộc với hầu hết các bạn trẻ.

 

Đặc điểm nổi bật của game Đạo Mộng Anh Hùng

- Game chiến đấu theo phong cách thẻ bài
- Nhiều đấu trường, đấu trường rộng lớn
- Nhiều chế độ chơi
- Bản đồ, bối cảnh chơi phong phú
 

 


Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Cách cài Thiếu Niên Anh Hùng APK chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thiếu Niên Anh Hùng là tựa game với phong cách tạo hình độc lạ của dàn nhân vật nổi tiếng trong truyện Kim Dung bước ra đời thật. Ngay lúc này, bạn đọc có thể cài Thiếu Niên Anh Hùng Gamota APK chơi game trên PC, trải nghiệm những đường nét mượt mà, uyển chuyển trên màn ảnh rộng.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhanh tay sở hữu VIP code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota thách đấu cùng Taimienphi.vn thôi nào. Đây chính là sự kiện của Gamota giúp người chơi sở hữu code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota sử dụng ngay khi game ra mắt.
  • Cách chơi Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hãy cùng Taimienphi.vn chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota trên máy tính và cảm nhận về một tựa game kiếm hiệp chính chủ của nhà Văn Kim Dung. Chúng tôi chắc chắn rằng với lối chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota trên máy tính bằng giả lập android BlueStacks sẽ không làm bạn thất vọng.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Code Mộng Kiếm Vương
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mộng Kiếm Vương chính thức ra mắt người chơi vào ngày 8/6 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã sở hữu Code Mộng Kiếm Vương chưa? Theo dõi phần hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để biết cách nhận và nhập code Mộng Kiếm Vương nhé.
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
Đạo Mộng Anh Hùng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đạo Mộng Anh Hùng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đạo mộng anh hùng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đạo Mộng Anh Hùng APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • SuperBlam 3/5 Game phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Lãng KháchGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 SecurityDiệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Phong Vân MobileGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • X Tam QuốcGame thẻ bài chiến đấu vượt thời gian trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Đôi Mắt AsuraTựa game chiến đấu gây cấn trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm