download Phong Vân H5 Web Game

Phong Vân H5

 Web Game
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1402
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS, PC

Download Phong Vân H5 - Game nhập vai võ hiệp chuyển thể cho Android, iPhone, PC

Thu Hà  cập nhật: 11/12/2018

Trải nghiệm ngay bản Phong Vân H5 trên đa nền tảng khi bạn có thể chơi trên mobile hay pc. Nhiều tính năng hấp dẫn có trong Phong Vân H5 cho phép bạn hoài niệm về một thời say đắm với những trang truyện của Mã Vinh Thành. Game có đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng cực kỳ ấn tượng.



Phiên bản Phong Vân H5 hứa hẹn là mảnh ghép cuối cùng để game thủ trải nghiệm về sản phẩm Phong Vân vốn được nhiều người yêu thích của Mã Vinh Thành.

phong van h5

Tải Phong Vân H5 - game tái hiện huyền thoại Phong Vân trên nhiều nền tảng

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Phong Vân H5

- Nhập vai phiêu lưu theo chuẩn cốt truyện. Có lẽ người hâm mộ các tác phẩm kiếm hiệp cổ trang không thể không biết Phong Vân của tác giả Mã Vinh Thành. Cuộc chiến giữa các thiện và cái ác là điểm xuyên suốt cho toàn bộ câu chuyện. Nhập vai vào nhân vật anh hùng bất khuất như Nhiếp Phong hay Bộ Kinh Vân chống lại tên gian ác từng chính là sư phụ của hai người - Hùng Bá. Câu chuyện xoay quanh diễn biến biến đổi trong nhận thức và tham vọng của Hùng Bá vì muốn đoạt thiên hạ mà sinh ra bản tính ác, hại người rồi hại cả mình. Hai huynh đệ Phong - Vân liên thủ nhờ chính những môn võ được truyền dạy thuở nhỏ để phải đau đớn tiêu diệt sư phụ ác ma Hùng Bá. Vào thế giới game của Phong Vân H5 game thủ cũng sẽ được trải nghiệm sự hấp dẫn, kịch tính không thua kém so với các tiền bản. Bạn cũng được phát triển sức mạnh tu luyện các môn võ như Phong Thần Thoái, Bài Vân Chưởng...

- Đa dạng tính năng game. Trò chơi Phong Vân H5 không chỉ thu hút ở phương diện đồ họa đẹp mắt còn hấp dẫn người chơi ở sự phong phú trong các hoạt động. Bạn có thể làm nhiệm vụ chính tuyến phiêu lưu sau khi đủ cấp có thể tham gia các nhiệm vụ khó khăn hơn. Ngoài ra, ngôi vị bá chủ thiên hạ sẽ giành cho 1 người duy nhất sở hữu sức mạnh cao nhất, nhiểu bổng lộc mà bạn có thể nhận được khi ngồi vào chiếc ghế đó. Việc liên minh, gia nhập nhóm hội trong Phong Vân H5 như một cách để người chơi giao lưu, kết giao với nhiều huynh đệ khác cùng xây dựng nghiệp lớn. Những hoạt động chinh chiến sa trường, chiếm lãnh thổ cực kỳ máu lửa khốc liệt và cần đến sự hợp tác của nhiều thành viên.

phong van h5 2

Download Phong Vân H5 - game nhập vai phiêu lưu trên cốt truyện chuẩn Phong Vân

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Phong Vân H5

Với Mobile:

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Với PC:

- Hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
- RAM 2GB

Một sản phẩm cũng về đề tài Phong Vân do VTC Mobile phát hành có tên Phong Vân VTC được nhiều người yêu thích và trải nghiệm suốt khoảng thời gian, Được thiết kế dành riêng cho nên tảng mobile, chơi Phong Vân VTC tái hiện chân thực những đặc sắc có trong cốt truyện của Mã Vinh Thành đồng thời tạo ra một thế giới nhập vai đậm chất võ hiệp có sự sáng tạo ở những chiêu thức, đồ họa ấn tượng trên nền 3D cho phép trải nghiệm mãn nhãn.

Tựa game nhập vai hấp dẫn về những hiệp khách là Hiệp Khách Giang Hồ Gamota tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người chơi ngay từ khi ra mắt, Với sản phẩm Hiệp Khách Giang Hồ Gamota người chơi tiếp tục được thể hiện bản lĩnh kiếm khách khi có thể chu du du ngoạn 4 phương và xây dựng thế lực cá nhân, Mỗi hành trình bôn tẩu bạn sẽ gặp được nhiều chiến hữu cùng đồng hành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Vân H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong vân h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Vân H5 Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Minecraft TrialTải Minecraft miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm