download Lãng Khách (cho Android)

Lãng Khách

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1774
  • Size: 56 MB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Lãng Khách - Game nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2015

Lãng Khách là một tựa game mới thuộc thể loại game nhập vai dành cho Mobile, hiện tại bạn có thể tải Lãng Khách cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... để chơi và so tài cùng đối thủ của mình. Game được đánh giá cao về đồ họa, lối chơi, cốt truyện.


Giống như hầu hết các tựa game cùng thể loại như Vô Địch Hoán Linh, Siêu thần liên minh, Kiếm rồng Mobile hay Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên... Lãng Khách mang một lối chơi nhập vai quen thuộc với cách chơi lôi cuốn không kém gì Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên hay Kiếm rồng Mobile.


Lãng Khách
Download Lãng Khách - Game nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus

SƠ LƯỢC VỀ GAME LÃNG KHÁCH

Lãng Khách trước đây có tên gọi là Hiệp Khách Hành Bất Hành được lấy đề tài hay chính xác hơn là chuyển thể từ cốt truyện kiếm hiệp nổi tiếng Hiệp Khách Hành. Game Lãng Khách do  CMGE sản xuất và do Me Corp phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Game Lãng Khách có dung lượng khoảng 80MB cho cả hai hệ điều hành Android và iOS với các dòng máy phổ biến như iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... với một nền tảng đồ họa đẹp được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách thủy mặc - một trong những nét hội họa đặc trưng của trong thời kì phong kiến mang tới cho game một cảm sức tươi mới sống động, chi tiết hóa từ cảnh quan môi trường, bối cảnh, trường cảnh, không gian cho đến thiết kế nhân vật với tông màu tươi sáng làm chủ đạo nhằm lôi cuốn và gây ấn tượng với người chơi.

Khi tải Lãng Khách người chơi được lựa chọn cho mình một trong hai lớp nhân vật mà game có gồm Thị Kiếm hoặc Vũ Lạc; mỗi nhân vật trong game sở hữu một nét đặc trưng riêng biệt, một thế mạnh riêng biệt cụ thể Vũ Lạc chỉ sử dụng liên nỗ hay còn gọi là nỏ với cả hai giới tính trong khi nam giới bên lớp nhân vật Thị Kiếm mang tới sự hoang dã vốn có.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME LÃNG KHÁCH

- Cốt truyện đặc sắc, dữ kiện được bám sát
- Hệ thống nhân vật đa dạng
- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động
- Cách chơi cuốn hút, kịch tính, lối nhập vai chân thực

 


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Top game rắn thú vị nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vào thời xa xưa khi điện thoại chỉ được sử dụng để nhắn tin và gọi điện, thì trò chơi rắn đã được cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại Nokia, cho đến ngày nay thì tầm ảnh hưởng của game rắn trên những chiếc điện thoại thông minh vẫn còn và nó sẽ không bao giờ bị lãng quên.
  • Code game Kings Throne mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vừa mới ra mắt, MMORPG Kings Throne đã trở thành một trong những cái tên được rất nhiều game thủ chú ý, trò chơi có đồ họa chân thực từ cảnh chiến đấu cho đến những chuyện tình lãng mạn thời Trung Cổ. Nhân dịp ra mắt NPH Goat Games gửi tặng Code game Kings Throne dành cho người chơi, giúp trải nghiệm của họ thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính. Những thao tác thực hiện việc chơi 360mobi Kiếm Khách VNG trên máy tính vô cùng đơn giản với Bluestacks. Bạn có thể tham khảo dưới đây nhé.
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng java thay vì Android hay iOS. Và trong bài viết này Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn 100 game java cực hay cho điện thoại.
  • Lãng mạn và lãng mạng, từ nào đúng chính tả?
    Bạn cho rằng mình là người viết đúng chính tả, vậy hãy thử xem từ Lãng mạn hay Lãng mạng, từ nào đúng chính tả nhé. Ý nghĩa từ này thường được dùng ở trong những trường hợp như thế nào?
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Code Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thông tin về code Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota dành tặng người chơi nhân dịp game mở cửa chính thức tại thị trường Việt Nam. Bằng nhiều kênh khác nhau game thủ có thể sở hữu những gói code cực giá trị, nhanh tay lên nào.
  • Code Ma Đạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rất nhiều những phần thưởng Code Ma Đạo Võ Lâm và trang bị quý giá đang được NPH VTC Mobile tặng miễn phí nhân dịp ra mắt. Để không làm lãng phí thời gian quý báu của các bạn, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ GiftCode trong bài viết này.
  • Code 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đã có code 360mobi Kiếm Khách VNG? Nhân dịp game 360mobi Kiếm Khách VNG thử nghiệm lần đầu trên Android, rất nhiều phần quà thưởng là giftcode dành tặng cho người chơi. Nhanh tay rinh về code 360mobi Kiếm Khách VNG ngay thôi nào.
  • Cách tải, cài và chơi Ojol The Game trở thành tài xế xe ôm công nghệ cao
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu muốn thử cảm giác trở thành tài xế xe ôm công nghệ cao thì bạn hãy tải và chơi Ojol The Game trên điện thoại hoặc máy tính ngay bây giờ, khám phá công việc chở khách, giao hàng,... của một tài xế xe điện Ojol.
Lãng Khách - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lãng Khách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lãng khách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lãng Khách (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xposed Installer 3/5 Framework cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • SuperBlam 3/5 Game phưu lưu siêu kỳ thú trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • I am BossGame bắn máy bay vui vẻ trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • 360 SecurityDiệt virus trên SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Save Toshi HDGame vui trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • AOZ: Zombie AvengerGame bắn súng diệt quái vật trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Phong Vân MobileGame nhập vai cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • X Tam QuốcGame thẻ bài chiến đấu vượt thời gian trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus...
  • Đạo Mộng Anh HùngGame nhập vai đỉnh cao kết hợp lối chơi thẻ bài trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Đôi Mắt AsuraTựa game chiến đấu gây cấn trên iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm