download Phong Vân VTC cho Android

Phong Vân VTC

 cho Android

Download Phong Vân VTC - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Thu Hà  cập nhật: 28/02/2022

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm khác, Phong Vân VTC tiếp tục được ra mắt người chơi với tư cách một game kiếm hiệp nhiều đặc sắc, Trò chơi Phong Vân VTC tái hiện sự sinh động và hào sảng từ tinh thần của phiên bản điện ảnh, mang đến người chơi sự phiêu lưu và chiến đấu hấp dẫn.


Đề tài Phong Vân không phải là mới trong việc xây dựng những game mobile hay online. Phong Vân VTC tiếp tục là tựa game di động khai thác đề tài kiếm hiệp này. Nhưng những điểm sáng tạo ở trò chơi sẽ khiến nhiều người có cảm nhận mới mẻ về phiên bản di động và bị thuyết phục hoàn toàn.

Hiệp Khách Mobile là một trong những tựa game nhập vai kiếm hiệp sắp ra mắt người chơi và tái hiện những nội dung của bản Hiệp Khách Giang Hồ cho PC, Hiệp Khách Mobile có phong cách hoạt hình chibi 3D tươi sáng kết hợp lối chơi nhập vai truyền thống nhưng được tối ưu cho nền tảng mobile.

phong van vtc

Tải Phong Vân VTC - Game nhập vai kiếm hiệp chuyển thể hấp dẫn

Sản phẩm Cửu Dương VNG mới ra mắt người chơi ngày 20/8, Lấy đề tài võ hiệp Cửu Dương VNG nhanh chóng cuốn hút người chơi bằng hệ thống môn phái đậm chất võ hiệp, gameplay có chiều sâu, Bạn có thể chơi game trên iOS và Android.

Những điểm đáng chú ý có trong game Phong Vân VTC

- Đồ họa 2D khá ấn tượng. Tuy là một game mobile với thiết kế đồ họa 2D, song Phong Vân VTC hoàn toàn thuyết phục được thị giác người chơi với hình ảnh và màu sắc chân thực. Bạn có thể ngao du sơn thủy và thưởng ngoạn những màn đối đầu kinh điển giữa các nhân vật trong Phong Vân với hiệu ứng cực kỳ bắt mắt.

- Gameplay nhập vai kinh điển. Người chơi game Phong Vân VTC sẽ được tiếp tục trải nghiệm chất nhập vai phiêu lưu võ hiệp kinh điển. Bạn sẽ tiến hành hoàn thành những nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến và các hoạt động trao đổi như giao dịch và nâng cấp toàn diện nhân vật. Điều game thủ thích vẫn là những hoạt động đậm chất PK trong game.

- Hệ thống chiến đấu đa dạng. Phong Vân VTC còn tạo được ấn tượng với hệ thống chiến đấu trong game cực kỳ đa dạng. Người chơi có thể tùy chọn những hình thức chiến đấu như khinh công chiến, 1vs1, 2vs2, 3vs3 hay loạn chiến nhiều người với nhau.

phong van vtc 2

Download Phong Vân VTC - Game nhập vai chuyển thể tiểu thuyết nổi tiếng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Phong Vân VTC

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Vân VTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong vân vtc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Vân VTC cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm