download Photo Box Pro Mới nhất

Photo Box Pro

 Mới nhất

Download Photo Box Pro - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2018

Photo Box Pro là phần mềm hữu ích cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh để mang lại cho bạn những tấm hình đẹp nhất. Photo Box Pro giúp nâng cao chất lượng hình ảnh bằng cách áp dụng các bộ lọc khác nhau, điều chỉnh độ sáng hoặc các hiệu ứng đẹp mắt để biến bức ảnh của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.


Photo Box Pro được nhiều người dùng yêu thích nhờ việc các tính năng và công cụ chuyên nghiệp cho việc chỉnh sửa ảnh, phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau. Nếu là người mới lần đầu tiên làm quen với phần mềm, bạn có thể thực hiện một số kỹ năng chỉnh sửa ảnh cơ bản bằng cách thiết lập các thông số như: độ sắc nét, màu sắc, blur, khử nhiễu, độ tương phản, độ bão hòa...

photo box pro

 

Download Photo Box Pro - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Trong trường hợp bạn muốn nhấn mạnh thông điệp mà mình muốn truyền tải qua bức ảnh của mình, bạn có thể xem xét sử dụng các bộ lọc đặc biệt như Foundation, Vignetting, Antique, Fog, Sunset... Đồng thời, bạn có thể lựa chọn thêm vào chúng rất nhiều kiểu khung viền đẹp mắt. Ngoài tính năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, phần mềm Photo Box Pro còn có một công cụ trình chiếu giúp hiển thị các bức ảnh và xem một số thông tin liên quan, đảm bảo sẽ phát huy tác dụng khi người dùng cần chụp các bức ảnh đẹp mắt.

Ngoài Photo Box Pro ra, PhotoScape cũng là lựa chọn tốt cho công việc chỉnh sửa ảnh bao gồm xem, lọc ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, thay đổi thông số ảnh...bên cạnh đó PhotoScape còn hỗ trợ cắt ảnh thành nhiều phần, đổi tên ảnh hàng loạt, chuyển đổi định dạng ảnh, tạo các trình chiếu ảnh đẹp mắt...

photo box pro 2

Tải Photo Box Pro - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Giao diện làm việc của Photo Box Pro khá đơn giản và trực quan. Sau khi cài đặt, bạn mở ứng dụng sẽ nhìn thấy một trình đơn bao gồm các công cụ khác nhau. Người dùng có thể xem thư viện ảnh của mình, load một hình ảnh để chỉnh sửa, mở ứng dụng camera để chụp một bức ảnh mới, tạo trình chiếu ảnh và xem các thông tin liên quan. Nếu bạn chỉ có nhu cầu cắt xén ảnh thì ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho máy tính Photo Box Pro cũng có tùy chọn bỏ qua tính năng chỉnh sửa và ngay lập tức sử dụng công cụ cắt xén.

Hiện tại nói về phần mềm chỉnh sửa ảnh thì Photoshop luôn là lựa chọn tốt nhất. Sở dĩ như vậy bởi Photoshop luôn đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa đòi hỏi kỹ thuật cao cao, bên cạnh đó việc cập nhật phiên bản thường xuyên luôn cung cấp cho người dùng những tính năng mới đầy hữu ích.

Các tính năng chính của PC Photo Box Pro:

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

- Cung cấp nhiều bộ lọc cải thiện chất lượng ảnh

- Hỗ trợ tính năng trình chiếu ảnh

- Giao diện trực quan dễ sử dụng

- Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [35,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Box Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo box pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Box Pro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gThumb 3/5 Trình chiếu ảnh chuyên nghiệp
  • Darktable 3/5 Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh RAW
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm