download Photo Collage Fotoable Cho Android

Photo Collage Fotoable

 Cho Android

Download Photo Collage Fotoable - Ứng dụng ghép ảnh sáng tạo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Ứng dụng Photo Collage Fotoable giúp bạn tạo ra những bộ sưu tập ảnh ghép sáng tạo để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè và gia đình thân yêu của mình, tạo những dấu mốc đáng nhớ cho cuộc sống và chia sẻ nó trên Instagram.


Photo Collage Fotoable là trình chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh khá thú vị mang đến rất nhiều bố cục, hiệu ứng và nhãn dán để bạn áp dụng cho hình ảnh của mình, cụ thể, bạn có thể lựa chọn trong hơn 300 chủ đề ghép ảnh phong cách tạp chí, hơn 10.000 bố cục cắt dán, cùng với các chức năng tạo ảnh lưới độc đáo. Đối với những ai đang sở hữu iPhone bạn cũng được phép lựa chọn từ rất nhiều ứng dụng ghép ảnh cho iPhone để lưu bộ sưu tập ảnh của mình theo cách đặc biệt, tham khảo các ứng dụng ghép ảnh cho iPhone được taimienphi giới thiệu.

photo collage fotoable

Download Photo Collage Fotoable, Ứng dụng ghép ảnh sáng tạo

Photo Collage Fotoable cho phép nhập các đoạn text bất kỳ cho hình ảnh, hoặc di chuyển văn bản bằng cách kéo nó đến vị trí mong muốn của bạn. Các tính năng chỉnh sửa thú vị khác: thêm tông màu màn hình để làm nổi bật ảnh, ghép ảnh tự động, trang trí hình ảnh của bạn với bố cục và mẫu tạp chí hài hước, kể chuyển qua các bức ảnh được ghép. Những sản phẩm sau khi được hoàn thành có thể chia sẻ với bạn bè trên Facebook, Line, Whatsapp và Instagram.

Photo Collage frames cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh trên Android với nhiều bố cục và phong cách khác nhau, hay thêm các đoạn văn bản cho ảnh, bên cạnh đó Photo Collage frames còn tích hợp rất nhiều nhãn dán và biểu tượng cảm xúc đa dạng để bạn thêm vào ảnh.

Các tính năng chính của Photo Collage frames:

- Ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh

- Bố cục, chủ đề đa dạng

- Thêm nhãn dán, văn bản cho ảnh

- Tạo ảnh lưới, thêm hiệu ứng cho ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Collage Fotoable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo collage fotoable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Collage Fotoable Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm