download Photo Collage frames Cho Android

Photo Collage frames

 Cho Android

Download Photo Collage frames - Ghép ảnh với khung hình đẹp mắt

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/01/2023

Ứng dụng Photo Collage frames cung cấp nhiều khung hình đẹp mắt để bạn tạo các bố cục ảnh ghép khác nhau, kết hợp với trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ để bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đích thực. Sử dụng Photo Collage frames là cách để đặc biệt hóa những hình ảnh cá nhân bình thường của bạn.




Photo Collage frames cho phép bạn kết hợp nhiều bức hình trong một bố cục ghép ảnh ấn tượng với rất nhiều khung hình đẹp mắt, kết hợp với các công cụ chỉnh sửa để làm cho bức ảnh trông đẹp hơn. Bạn cũng có thể tạo một album nhiều ảnh trong một cuốn sách và trang trí chúng bằng văn bản, biểu tượng cảm xúc, khung và nền HD. Đối với những ai đang sở hữu iPhone bạn cũng được phép lựa chọn từ rất nhiều ứng dụng ghép ảnh cho iPhone để lưu bộ sưu tập ảnh của mình theo cách đặc biệt, tham khảo các ứng dụng ghép ảnh cho iPhone được taimienphi giới thiệu.

photo collage frames

Download Photo Collage frames, Ghép ảnh với khung hình đẹp mắt

 

Photo Collage frames mang đến bạn nhiều loại khung ảnh và hơn 300 bố cục ghép ảnh đa dạng như bố cục 2D, 3D, hơn 500 nhãn dán có sẵn, trang trí ảnh của mình bằng biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh và phong cách. Để làm cho các hình ảnh trở nên tuyệt vời hơn, bạn nên thêm các văn bản cho ảnh, sau đó chia sẻ với bạn bè và gia đình của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Photo Collage Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh trên Android với nhiều bố cục và phong cách khác nhau, hơn 120 bố cục của khung để lựa chọn, bên cạnh đó Photo Collage Editor còn có sẵn nhiều hìn nền và nhãn dán vui nhộn, cho phép xoay và thay đổi kích thước ảnh.

 

Các tính năng chính của Photo Collage frames:

- Ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh

- Nhiều khung ảnh và bố cục

- Thêm nhãn dán, văn bản cho ảnh

- Kho biểu tượng cảm xúc đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Collage frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo collage frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Collage frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm