download Photo Collage Ideal Cho Android

Photo Collage Ideal

 Cho Android

Download Photo Collage Ideal - Ghép ảnh với nhiều chủ đề đẹp mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2020

Ảnh ghép là cách tuyệt vời để chia sẻ nhiều bức ảnh cùng một lúc và Photo Collage Ideal sẽ giúp bạn làm điều đó với nhiều công cụ chỉnh sửa và bố cục ghép ảnh có sẵn. Ứng dụng Photo Collage Ideal cho phép bạn lựa chọn trong hàng chục mẫu ảnh ghép, cắt và chỉnh sửa kích thước sao cho khi nào ưng ý nhất.


1. Giới thiệu về Photo Collage Ideal

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ điện thoại thông minh và camera trong những năm gần đây, việc khoe ảnh của bạn trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Pinterest trở nên sáng tạo và dễ dàng hơn bao giờ hết. Sắp xếp một loạt ảnh thành một bức ảnh ghép giúp bạn làm nổi bật một chủ đề hoặc kể một câu chuyện thú vị bằng ảnh.

photo collage ideal

Download Photo Collage Ideal - Ứng dụng ghép ảnh miễn phí

Các ứng dụng ghép ảnh cho iPhone và Android cung cấp các mẫu có sẵn với bố cục sắp xếp ảnh khác nhau, cho phép người dùng nhanh chóng tạo ra những tác phẩm ấn tượng mang dấu ấn của riêng mình. Vậy, bạn đã chọn cho mình được một app ghép ảnh tuyệt vời chưa? Nếu chưa, hãy download Photo Collage Ideal và thử trải nghiệm. Ứng dụng sẽ không làm bạn thất vọng.

photo collage ideal 2

Photo Collage Ideal cung cấp hơn 60 mẫu ảnh ghép khác nhau

Photo Collage Ideal là ứng dụng ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, giúp bạn có những bức ảnh ghép đẹp mắt từ vô vàn bức ảnh bạn đã chụp bằng smartphone của mình. App bao gồm hơn 60 mẫu có sẵn với nhiều bố cục khác nhau để bạn ghép ảnh theo phong cách độc đáo nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể chèn text hay sticker vào bức ảnh ghép của mình, trước khi chia sẻ nó lên mạng xã hội.

photo collage ideal 3

Chèn text và sticker, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Để tạo ảnh ghép, bạn trải qua một quá trình thực hiện vô cùng đơn giản. Chỉ cần mở ứng dụng, chọn mẫu ảnh ghép, thêm ảnh, chèn nhãn dán theo chủ đề hoặc text để ghi lại thông điệp, gửi gắm tin nhắn hay lời chúc. Sau đó, lưu lại và chia sẻ tác phẩm với bạn bè và người thân.

2. Tính năng nổi bật của Photo Collage Ideal:

- Hơn 60 mẫu ảnh ghép.
- Lấy ảnh từ app Gallery hoặc Camera.
- Xoay, điều chỉnh kích thước ảnh với cử chỉ chạm đơn giản.
- Chèn text, nhãn dán vào ảnh.
- Chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác.
- Nhiều mẫu ảnh ghép mới sẽ được bổ sung trong tương lai.

3. App liên quan

Còn Video Collage là ứng dụng ghép video hỗ trợ hơn 45 layout và nhiều khung ghép video khác nhau, cho phép kết hợp tối đa 5 video khác nhau, ngoài ra Video Collage còn giúp thay đổi màu viền, thêm nhạc nền, văn bản với nhiều kiểu font chữ độc đáo.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Collage Ideal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo collage ideal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Collage Ideal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm