download Collage Photo Editor Cho Android

Collage Photo Editor

 Cho Android

Download Collage Photo Editor - Ứng dụng ghép ảnh vào khung với hiệu ứng đẹp trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

Collage Photo Editor là ứng dụng tạo ảnh ghép dán nghệ thuật hoàn toàn miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Với Collage Photo Editor, bạn có thể tạo ra các ảnh collage vô cùng đẹp mắt và độc đáo.


Giới thiệu Collage Photo Editor:

Collage là một khái niệm ảnh ghép dán được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chẳng hạn như, thay vì chỉ một ảnh thì người dùng lại có thể ghép nhiều ảnh vào một khung hình collage duy nhất, giúp lưu trữ tất cả kỳ niệm vào một hình ảnh duy nhất, vô cùng tiện lợi. Bên cạnh nhiều bố cục collage, Collage Photo Editor còn hỗ trợ miễn phí khá nhiều bộ lọc ảnh cũng như bộ sưu tập khung viền để trang trí thêm cho ảnh.

collage photo editor

Download Collage Photo Editor - Ứng dụng tạo ảnh ghép dán miễn phí cho Android

Collage Photo Editor được thiết kế với một giao diện đơn giản, trước tiên, bạn sẽ được yêu cầu chọn bố cục collage. Sau đó, ứng dụng sẽ mở ra một màn hình chỉnh sửa, trong đó bạn có thể chạm vào từng ô hình để thêm ảnh. Bạn có thể sử dụng ảnh trong thư viện trên máy hay ảnh lưu trữ trực tuyến nếu muốn.

Thông qua ứng dụng chỉnh sửa ảnh Collage Photo Editor, người dùng có thể kết hợp nhiều bức ảnh có cùng chủ đề như ảnh selfie, ảnh chụp từ bữa tiệc sinh nhật, lễ tốt nghiệp, đám cưới, chuyến du lịch... và lồng ghép vào 1 khung hình thật dễ dàng. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng này mang đến cho bạn hàng loạt công cụ xử lý ảnh tiện lợi như crop áp dụng bộ lọc, chèn text và nhiều hơn thế.

collage photo editor 2

Tải Collage Photo Editor - Ứng dụng tạo ảnh collage trên di động

Người dùng download Collage Photo Editor có thể chọn tạo ảnh ghép, sổ lưu niệm, dựng phim 3D hoặc chỉnh sửa một bức ảnh. Trong mỗi chế độ, bạn có thể sử dụng ảnh từ thư viện của mình hoặc chụp ảnh mới bằng ứng dụng máy ảnh. Khi đã hoàn tất, hãy chọn "khung ảnh" mà mình thích và phóng to, xoay ảnh, di chuyển để chúng trở nên hoàn hảo. Bạn cũng có thể áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng ảnh khác nhau cho từng ảnh riêng lẻ trong khung và làm cho toàn bộ bố cục trở nên thú vị và nghệ thuật hơn.

collage photo editor 3

Download Collage Photo Editor - Ứng dụng ghép ảnh vào khung đẹp mắt

Collage Photo Editor cho phép người dùng tạo các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao từ những bức ảnh bình thường với một loạt các chức năng nâng cấp ảnh tương tự như những công cụ chuyên nghiệp và đăt tiền khác, chẳng hạn như Photoshop. Tuy nhiên, đây là một tiện ích miễn phí và không yêu cầu bất cứ hướng dẫn hay đào tạo kỹ năng phức tạp nào.

Các tính năng chính của Collage Photo Editor:

- Nhiều bố cục collage có sẵn.

- Điều chỉnh đường viền ảnh và thêm hình nền vui nhộn.

- Tạo hiệu ứng nền mờ.

- Thêm text vào ảnh.

- Dễ dàng phóng to, xoay và sắp xếp lại ảnh với các điều khiển trực quan.

- Tạo hiệu ứng 3D và photomontages.

- Chỉnh sửa ảnh riêng lẻ hoặc tạo ảnh ghép.

- Chia sẻ ảnh nghệ thuật của bạn hoặc lưu chúng vào bộ sưu tập trên điện thoại.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Collage Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collage photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Collage Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo Effects Pro 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho di động
  • MOLDIV 3/5 Ứng dụng tạo ảnh collage miễn phí cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm