download Onlineocr Web

Onlineocr

 Web

Download Onlineocr - Trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/12/2019

Onlineocr.net là công cụ OCR online hỗ trợ trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh JPG, BMP, TIFF, GIF, chuyển đổi thành các định dạng đầu ra Word, Excel và Text có thể chỉnh sửa dễ dàng. Dịch vụ này cho phép tải lên các tệp tin có kích thước tập tin khá lớn, nội dung file đầu ra giống như bản gốc.


 

1. Giới thiệu về Onlineocr.net

Onlineocr.net là dịch vụ chuyển đổi OCR trực tuyến với khả năng nhận dạng văn bản và ký tự từ các tài liệu được quét PDF, ảnh và máy ảnh kỹ thuật số được chụp, sau đó chuyển đổi chúng sang các định dạng tài liệu có thể chỉnh sửa, các tài liệu được chuyển đổi trông giống hệt như bản gốc gồm bảng, cột và đồ họa. Nếu bạn đang có nhu cầu trích xuất PDF hay hình ảnh sang văn bản thì đây là giải pháp chuyển đổi hiệu quả mà bạn nên thử.

onlineocr net

Download Onlineocr.net, Trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh

Onlineocr.net thực hiện 3 bước chuyển đổi đơn giản: Onlineocr.net cho phép tải lên kích thước tệp tối đa là 15 MB, chọn ngôn ngữ và định dạng đầu ra, sau đó chờ xử lý và lưu văn bản được chuyển đổi. OnlineOCR.net là dịch vụ OCR miễn phí không cần đăng ký cho phép bạn chuyển đổi 15 tệp mỗi giờ, còn nếu đăng ký sẽ cung cấp cho bạn khả năng chuyển đổi nhiều tài liệu PDF hơn cùng các tính năng thú vị khác.

2. Các đặc điểm chính của Onlineocr.net:

- Chuyển đổi hình ảnh sang văn bản.
- Chuyển đổi PDF sang Word.
- Công nghệ nhận dạng ký tự quang học.
- Tải lên tệp tối đa 15 MB.

3. Soft liên quan

ConvertPDFtoword cũng là công cụ ORC online với chức năng chuyển đổi định dạng PDF sang file Word, có khả năng thực hiện trên các tệp PDF được quét, dịch vụ ConvertPDFtoword chuyển đổi nhanh và an toàn, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onlineocr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onlineocr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Newocr 3/5 Chuyển đổi file PDF, hình ảnh thành văn bản
  • a9t9 3/5 Trích xuất văn bản từ hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm