download Free Online OCR Web

Free Online OCR

 Web

Download Free Online OCR - Trích xuất văn bản từ hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

Free Online OCR là dịch vụ trực tuyến giúp bạn trích xuất văn bản từ hình ảnh có hỗ trợ cả tiếng Việt cùng với rất nhiều ngôn ngữ khác thông qua công nghệ nhận dạng ký tự quang học. Free Online OCR hỗ trợ trích văn bản từ nhiều định dạng khác nhau, tốc độ xử lý và chuyển đổi nhanh, chất lượng file đầu ra được đảm bảo.


 

1. Giới thiệu về Free Online OCR

Free Online OCR công cụ OCR online được sử dụng để trích xuất văn bản từ bất kỳ hình ảnh nào bạn cung cấp, rất hữu ích khi bạn cần sao chép và lấy một đoạn text quan trọng nào đó trên hình ảnh, hoặc để chỉnh sửa các thành phần trên ảnh. Free Online OCR hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau như JPG, PNG, BMP, PDF, JPEG, TIFF, GIF.... chỉ cần tải lên tập tin hình ảnh của bạn, hoặc nhập URL, chọn ngôn ngữ bạn muốn và chờ đợi kết quả.

 

Download WPS PDF to Word Converter, Chuyển đổi văn bản PDF sang Word

Free Online OCR yêu cầu dung lượng cho mỗi file không được quá 1 MB, riêng file PDF có thể lên đến 10 MB, trích xuất kết quả thành 2 file DOC và TXT để bạn lựa chọn tải về. Dịch vụ này còn cung cấp một số thiết lệp cho file như thay đổi kích cỡ, 4 tùy chọn là No Change (giữ nguyên không thay đổi), Counterclockwise 900 (xoay ngược chiều kim đồng hồ 900), Clockwise 900 (xoay theo chiều kim đồng hồ 900) và 1800 (xoay 1800). Ưu điểm của dịch vụ chuyển đổi này là cho kết quả đầu ra tốt, ít lỗi font.

2. Các đặc điểm chính của Free Online OCR:

- Trích xuất văn bản từ hình ảnh và file PDF.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ đầu ra.
- Hạn chế dung lượng hình ảnh.
- Trích xuất kết quả thành 2 file DOC và TXT.

3. Soft liên quan

Onlineocr cũng là dịch vụ ORC giúp trích xuất văn bản từ hình ảnh dễ dàng, hỗ trợ định dạng đầu vào gồm file PDF và ảnh JPG, BMP, TIFF, GIF và đầu ra Word, Excel và Text có thể chỉnh sửa, ưu điểm của Onlineocr là cho phép tải lên các tệp có kích thước lớn đến 15 MB, giữ nguyên các bố cục của file gốc và hạn chế tối đa tình trạng lỗi font chữ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Online OCR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free online ocr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Online OCR Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo Scan 3/5 Trích xuất băn bản từ hình ảnh
  • Onlineocr 3/5 Trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh
  • NewocrChuyển đổi file PDF, hình ảnh thành văn bản
  • a9t9Trích xuất văn bản từ hình ảnh
  • Capture2TextTrích xuất văn bản từ hình ảnh
  • Mobile ScannerQuét tài liệu sang định dạng PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm