download Newocr Web

Newocr

 Web

Download Newocr - Chuyển đổi file PDF, hình ảnh thành văn bản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2019

Newocr.com là dịch vụ chuyển đổi trực tuyến, cho phép đổi các định dạng JPEG, PNG, GIF, BMP, TIFF, PDF thành văn bản dễ dàng và nhanh chóng, một trong những công cụ OCR online sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học ORC nhằm tạo ra văn bản hoàn chỉnh, Newocr.com hàng trăm ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt.


 

1. Giới thiệu về Newocr.com

Newocr.com hỗ trợ chuyển đổi các định dạng đầu vào gồm hình ảnh JPEG, JFIF, PNG, GIF, BMP, PBM, PGM, PPM, PCX; các tập tin nén Unix compress, bzip2, bzip, gzip; tài liệu nhiều trang TIFF, PDF, DjVu; tệp DOCX, ODT có hình ảnh, và các định dạng đầu ra gồm văn bản thuần túy TXT, DOC và PDF. Dịch vụ này có ưu điểm là chuyển đổi nhanh và an toàn, các tệp của bạn sẽ bị xóa khỏi máy chủ sau khi chuyển đổi, kết hợp khả năng nhận dạng đa ngôn ngữ.

newocr com

Download Newocr.com, Chuyển đổi file PDF, hình ảnh thành văn bản

Newocr.com sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học, khả năng phân tích bố cục trang thông minh, cho phép lựa chọn khu vực trên trang cho OCR, cung cấp nhiều cách khác nhau để hiển thị và xử lý văn bản kết quả. Dịch vụ chuyển đổi này hỗ trợ chuyển đổi các trang được quét và chụp ảnh kém, và cả những hình ảnh độ phân giải thấp, hiển thị đầy đủ các nội dung trong file đầu ra.

2. Các đặc điểm chính của Newocr.com:

- Chuyển đổi hình ảnh sang văn bản.
- Chuyển đổi PDF sang Word.
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra.
- Công nghệ nhận dạng ký tự quang học.
- Hiển thị đầy đủ hình ảnh và văn bản trên file đầu ra.

3. Soft liên quan

ConvertPDFtoword cũng là công cụ ORC online với chức năng chuyển đổi định dạng PDF sang file Word, có khả năng thực hiện trên các tệp PDF được quét, dịch vụ ConvertPDFtoword chuyển đổi nhanh và an toàn, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Newocr Web (Bản chuẩn cuối) - 25/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Newocr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newocr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onlineocr 3/5 Trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh
  • a9t9 3/5 Trích xuất văn bản từ hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm