download a9t9 Cho Windows 10

a9t9

 Cho Windows 10

Download a9t9 - Trích xuất văn bản từ hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/03/2020

a9t9 là phần mềm OCR miễn phí với chức năng quét hình ảnh có chứa các đoạn văn bản sau đó chuyển đổi thành định dạng textx đơn thuần để dễ dàng chỉnh sửa. a9t9 áp dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học tạo các tập tin văn bản với chất lượng tốt nhất, hạn chế bị lỗi font và hỗ trợ cho hầu hết các ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới.

 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu a9t9.
2. Tính năng chính.
3. Soft liên quan.

1. Giới thiệu về a9t9

a9t9 là phần mềm chuyển đổi file OCR sang text với chức năng trích xuất văn bản từ các tệp hình ảnh và các tập tin PDF, nó có sẵn dưới dạng dịch vụ web (OCR trực tuyến) hoặc dưới dạng cài đặt trên Windows. Bạn chỉ cần mớ một hình ảnh hoặc tập tin PDF, sau đó công cụ này sẽ thực hiện chuyển đổi nhanh và trả về các văn bản có chất lượng tốt nhất, bạn được phép tùy ý chỉnh sửa và sao chép theo ý thích.

a9t9

Download a9t9, Trích xuất văn bản từ hình ảnh

Để có kết quả OCR tốt nhất, hãy đảm bảo chọn ngôn ngữ OCR phù hợp cho tài liệu của bạn khi chuyển đổi trên phần mềm a9t9. Một số ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Hungary, Bồ Đào Nha...a9t9 làm việc trên hệ điều hành Windows 8.1 trở lên với khả năng xử lý nhanh gọn mọi tài liệu.

2. Các đặc điểm chính của a9t9:

- Chuyển đổi text trong hình ảnh sang văn bản thuần túy.
- Xử lý nhanh và đầu ra chất lượng cao.
- Chuyển đổi PDF sang văn bản chỉnh sửa.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

3. Soft liên quan

Omea Reader cũng là phần mềm OCR thực hiện chuyển đổi hình ảnh sang văn bản thuần túy để dễ dàng chỉnh sửa, bạn có thể kết hợp các phím nóng và Omea Reader là để quét văn bản nhanh, nhiều lựa chọn lưu và sao chép văn bản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm a9t9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a9t9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

a9t9 Cho Windows 10

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Capture2Text 3/5 Trích xuất văn bản từ hình ảnh
  • Onlineocr 3/5 Trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm