download Capture2Text 4.62

Capture2Text

 4.62

Download Capture2Text - Trích xuất văn bản từ hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2020

Capture2Text là công cụ mã nguồn mở với chức năng chuyển đổi các đoạn text trên hình ảnh thành file văn bản thuần túy và lưu kết quả vào clipboard, làm việc với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Capture2Text có khả năng nhận diện các đoạn text nhanh chóng, khả năng tương thích với một số tổ hợp phím nóng để trích xuấ văn bản nhanh chóng.


 

1. Giới thiệu về Capture2Text

Capture2Text là phần mềm chuyển đổi file OCR sang text và thực hiện trích xuất văn bản từ hình ảng theo cách thức đơn giản: chỉ cần rê chuột vào điểm bắt đầu rồi nhấn tổ hợp phím Windows + Q để quét văn bản, dùng chuột kéo để bôi vùng xanh dương xuất hiện trên màn hình, chương trình sẽ quét và hiển thị kết quả phía trên cùng của màn hình Desktop. Bạn có thể lựa chọn lưu văn bản vào clipboard, hiển thị đoạn văn bản lên cửa sổ ứng dụng đang mở hay hiện ra pop-up chứa nội dung văn bản khi quét xong.

capture2text

Download Capture2Text, Trích xuất văn bản từ hình ảnh

Capture2Text hỗ trợ 6 ngôn ngữ ở thời điểm hiện tại bao gồm: English, French, German, Italian, Japanese, Spanish cho nên bạn có thể lấy văn bản từ bất cứ hình ảnh nào. Bạn có thể cài đặt thêm Hotkeys để tiện sử dụng, tùy chỉnh ưu tiên cho OCR nào, ... Capture2Text cho phép đặt ngôn ngữ mới cho OCR hoặc có thể điều chỉnh cài đặt đầu ra để văn bản đi trực tiếp vào chương trình, thay vì lưu vào clipboard.

2. Các đặc điểm chính của Capture2Text:

- Chuyển đổi text trong hình ảnh sang văn bản thuần túy.
- Sử dụng phím nóng để quét văn bản.
- Nhiều lựa chọn lưu văn bản.
- Hỗ trợ một số ngôn ngữ phổ biến.

3. Soft liên quan

FreeOCR cũng là ứng dụng chuyển đổi các nội dung text trong ảnh hoặc file PDF sang văn bản thuần túy, hỗ trợ cho hầu hết các định dạng ảnh như JPG, GIF, TIFF, BMP.... ưu điểm của FreeOCR là chuyển đổi nhanh và an toàn, tuy nhiên nó hạn chế số lần chuyển đổi hình ảnh trong một khoảng thời gian nhất định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capture2Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capture2text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • a9t9 3/5 Trích xuất văn bản từ hình ảnh
  • Onlineocr 3/5 Trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm