download Video Maker Photo With Song Cho Android

Video Maker Photo With Song

 Cho Android

Download Video Maker Photo With Song - Tạo video từ hình ảnh và âm nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/06/2020

Video Maker Photo With Song là ứng dụng tạo video từ ảnh cho phép bạn kết hợp các hình ảnh cá nhân trong một video có âm nhạc, có những hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt, sau đó chia sẻ câu chuyện của bạn với người khác. Video Maker Photo With Song tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh, xuất video chất lượng HD để đăng tảng lên các kênh mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Video Maker Photo With Song

Video Maker Photo With Song là một trong những công cụ làm phim từ video ấn tượng, cho phép bạn làm video bằng cách kết hợp ảnh và âm nhạc, sau đó chỉnh sửa video để bạn có những câu chuyện theo chủ đề nhất định. Video Maker Photo With Song hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau từ thư viện, tối đa lên đến 60 hình ảnh trong video, thêm nhạc yêu thích từ điện thoại của bạn, sau đó sử dụng tính năng đồng bộ nhạc, cắt xén video, thêm các hiệu ứng sinh động khác nhau.

video maker photo with song

Download Video Maker Photo With Song trên Android, Tạo video từ hình ảnh và âm nhạc

Video Maker Photo With Song cho phép người dùng tạo các video chuyển động chậm hoặc nhanh theo ý muốn bằng cách điều chỉnh tốc độ chính xác hơn trong 0,5 giây. Bên cạnh đó, ứng dụng có các khung ảnh sáng tạo để bạn ghép vào ảnh, bộ lọc ảnh tuyệt vời, nhiều nhãn dán đẹp hoặc văn bản vui nhộn để cá nhân hóa cho video. Các video sẽ được xuất với chất lượng HD và tỷ lệ phù hợp để đăng lên Instagram hoặc tạo ảnh đại diện trên Facebook.

2. Các đặc điểm chính của Video Maker Photo With Song:

- Tạo video từ ảnh với nhiều mẫu video đẹp.

- Thêm nhạc nền từ thiết bị vào video.

- Ghép ảnh với nhiều khung ảnh sáng tạo.

- Bộ lọc ảnh tuyệt đẹp.

- Thêm nhãn dán hoặc văn bản vui nhộn.

- Xuất video HD với tỷ lệ phù hợp.

3. App liên quan

VideoShow cũng là tiện ích tạo video từ ảnh, kết hợp hình ảnh, thêm nhạc và nhiều hiệu ứng sinh động, cắt ghép và xuất video với chất lượng HD, bạn có thể tải về phiên bản VideoShow cho Android để tạo các video của riêng bạn, lồng giọng nói cá nhân vào video, sử dụng các tính năng phóng to thu nhỏ linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Maker Photo With Song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video maker photo with song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Maker Photo With Song Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicturesToExe 5/5 Phần mềm tạo video với hiệu ứng đẹp
  • Beat.ly 3/5 Làm video từ ảnh với hiệu ứng đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm