download Phototastic Collage Cho Windows 10

Phototastic Collage

 Cho Windows 10

Download Phototastic Collage - Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2022

Phototastic Collage là phần mềm ghép ảnh trên máy tính cùng nhiều công cụ chỉnh sửa khác mang đến cho bạn những bức ảnh ghép thật hoàn hảo và ưng ý nhất. Phototastic Collage có sẵn hàng trăm mẫu cắt dán ảnh độc đáo để bạn lựa chọn, nhiều khungar và tích hợp với camera để sửa ảnh sau khi chụp.


1. Giới thiệu về Phototastic Collage

Phototastic Collage được đánh giá là ứng dụng ghép ảnh, cắt dán ảnh số một trên nền tảng PC, bạn có thể chọn trong số 100 mẫu cắt dán, ghép tối đa 25 hình ảnh vào khung ghép, sau đó thêm các hiệu ứng phù hợp, chọn các mô hình, đường viền, nhãn dán theo chủ đề bạn thích để tạo một bức ảnh dán theo ý đồ riêng của bạn. Đặc biệt, phần mềm này còn tích hợp trong camera thiết bị để người dùng sửa ảnh ngay sau khi chụp.

phototastic collage

Download Phototastic Collage, Phần mềm ghép ảnh nghệ thuật trên PC

Phototastic Collage mang đến nhiều khả năng không giới hạn để tạo ảnh ghép cho bạn, hay thêm văn bản riêng để kể câu chuyện của riêng bạn. Sau khi đã hoàn thành bức ảnh ghép, hãy chia sẻ nó lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter hay Instagram để khoe với bạn bè mình hay chỉ đơn giản là lưu giữ lại những kỷ niệm của gia đình, người thân của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Phototastic Collage:

- Cắt dán, tạo ảnh ghép nghệ thuật.
- 100 mẫu cắt dán với tối đa 25 ảnh.
- Nhiều khung ảnh để lựa chọn
- Thêm chữ và nhãn dán vào hình ảnh
- Tích hợp với camera để chỉnh sửa ảnh ngay sau khi chụp

3. Phần mềm liên quan

PhotoScape X cũng là phần mềm sửa ảnh và ghép ảnh với kho hiệu ứng phong cách đặc biệt, chẳng hạn như hiệu ứng film, hiệu ứng light leak, hiệu ứng cổ điển...người dùng có thể chỉnh sửa cùng lúc nhiều ảnh trên giao diện PhotoScape X, bên cạnh đó là việc tích hợp phong phú các loại bút vẽ, cùng với khả năng pha trộn màu sắc tự nhiên.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phototastic Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phototastic collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phototastic Collage Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoShine 45/5 Ghép ảnh vào khung có sẵn
  • Collage Maker 4/5 Phần mềm cắt dán ảnh, tạo ảnh ghép độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm