download Photoshop cho iPad Mới nhất

Photoshop cho iPad

 Mới nhất

Download Photoshop cho iPad - Công cụ chỉnh sửa ảnh trên layer, tách đối tượng trên ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2022

Công cụ Photoshop cho iPad là ứng dụng thiết kế giúp bạn tạo nên các dự án sáng tạo từ chỉnh sửa ảnh đến vẽ tranh kỹ thuật số, hoạt hình và thiết kế đồ họa. Với phiên bản Photoshop cho iPad bạn có thể tạo ra bất cứ điều gì mà mình tưởng tượng, tại bất cứ nơi nào bạn có cảm hứng, tính năng của nó được sánh ngang với bản Photoshop CS6 trên nền tảng PC.



Giới thiệu Photoshop cho iPad:

Photoshop cho iPad cung cấp cho người dùng các tính năng phổ biến được thiết kế cho máy tính bảng, bao gồm xử lý ảnh trên các layer, công cụ chọn đối tượng, điều chỉnh và bộ lọc để tạo nên những bức ảnh chuyên nghiệp, hoàn hảo. Sử dụng máy ảnh của iPad để làm đầy một vùng trên layer với tính năng đổ độc đáo của camera. Với Photoshop cho iPad, bạn cũng có thể chọn một vùng trên ảnh để tách bằng cách phác thảo với công cụ chọn phác thảo. Với tính năng Refine Edge, sử dụng ngón tay để chụp các thành phần ảnh khó chọn, chẳng hạn như tóc, thật dễ dàng.

tai photoshop cho ipad

Tải Photoshop cho iPad - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp từ Adobe

Người dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photoshop cho iPad có thể thao tác với hình ảnh độ phân giải cao trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh tốt nhất. Hỗ trợ hình ảnh với độ phân giải lên tới 12 MP. Duyệt thư viện ảnh với nhiều phong cách và tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà bạn muốn lưu trữ, đồng thời tìm kiếm và thu thập ảnh với công cụ Google Image tích hợp.

download photoshop cho ipad

Download Photoshop cho iPad - Công cụ chỉnh sửa ảnh trên layer, tách đối tượng trên ảnh

Ngoài ra, Photoshop cho iPad cũng cho phép tự đồng bộ các dự án vào Adobe Creative cloud và mở các tệp tin dạng layer từ Adobe Photoshop Touch trong Photoshop CS6 hoặc Photoshop CS5. Tài khoản thành viên Creative Cloud miễn phí cung cấp cho bạn 2GB lưu trữ đám mây cùng khả năng đồng bộ dữ liệu giữa máy tính bảng và máy tính để bàn, tuy cập tập tin từ web và dễ dàng chia sẻ với mọi người.

Các tính năng chính của Photoshop cho iPad:

- Tích hợp đầy đủ tính năng trên phiên bản Photoshop dành cho PC
- Công cụ quen thuộc, điều khiển bằng cách chạm vào màn hình
- Làm việc tại bất kỳ đâu nhờ khả năng đồng bộ hóa
- Tương thích với nhiều phiên bản iPad
 

Ứng dụng liên quan:

Đối với các dòng điện thoại và máy tính bảng Android cũng có phiên bản Adobe Photoshop Express cho Android giúp bạn chỉnh sửa ảnh trên thiết bị của mình, các thao tác trên Photoshop Express cho Android cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc sử dụng ngón tay để thêm đường viền bao quanh văn bản, hay thay đổi độ dày và màu sắc khung tuyệt vời.


Liên kết tải về - [216.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop cho iPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop cho ipad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop cho iPad Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm