download Pixel Counter CS Strike Cho Windows 10

Pixel Counter CS Strike

 Cho Windows 10

Download Pixel Counter CS Strike - Game bắn súng sinh tồn kết hợp giữa PUBG mobile và Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2022

Pixel Counter CS Strike là tựa game bắn súng FPS dành cho Windows với bối cảnh được xây dựng từ ý tưởng những khối vuông kỳ diệu của Minecraft, tham gia Pixel Counter CS Strike và thể hiện kỹ năng bắn súng tuyệt vời của mình, tiêu diệt mọi đối thủ để trở thành người sau cùng còn sống sót.

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn thu hút nhiều game thủ tham gia nhất hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều tựa game ăn theo PUBG Mobile và có không ít gặt hái được những thành công. Một trong số đó phải kể tới là Pixel Counter CS Strike. Điểm thú vị ở trò chơi này đó là sự kết hợp giữa thể loại bắn súng sinh tồn và game khối vuông Minecraft. Đưa người chơi vào những màn đấu súng vô cùng độc đáo.

pixel counter cs strike

Download Pixel Counter CS Strike - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho PC

Người chơi Pixel Counter CS Strike sẽ tham gia đấu trường sinh tử, nơi có những nhân vật được xây dựng với đồ họa pixel khá quen thuộc. Đưa chiến binh của mình vượt qua các nhiệm vụ nguy hiểm và đối mặt với vô số kẻ thù để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

pixel counter cs strike 2

Tải Pixel Counter CS Strike - Game bắn súng sinh tồn kết hợp giữa PUBG mobile và Minecraft

Game bắn súng sinh tồn Pixel Counter CS Strike cũng mang tới cho người chơi kho khí tài đồ sộ và mạnh mẽ như : súng trường, súng lục, SMG, bắn tỉa, lựu đạn... kẻ thù của bạn trong game đều là những tên tội phạm khủng bố, chính vì vậy chúng có sức mạnh và có thể trừ khử bất cứ kẻ nào ngáng đường. Nhanh tay tải Pixel Counter CS Strike để thử sức mình trong cuộc chiến một mất một còn vô cùng hấp dẫn này.

Survivor Royale cũng là game bắn súng sinh tồn có đồ họa và lối chơi gần giống với PUBG mobile đến từ nhà phát hành NetEase, game thủ tham gia Survivor Royale sẽ phải đối mặt với 100 người chơi khác trên một hòn đảo có vũ khí được đặt rải rác khắp nơi.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Counter CS Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel counter cs strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Counter CS Strike Cho Windows 10

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm