download Pixel Font Maker 1.4.0.1625

Pixel Font Maker

 1.4.0.1625

Download Pixel Font Maker - Tạo và chỉnh sửa font chữ pixel

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2018

Pixel Font Maker là công cụ hỗ trợ tạo và chỉnh sửa font chữ pixel, được sử dụng phổ biến trên Internet, đặc biệt là các trang web yêu cầu chữ viết dễ đọc ở kích thước nhỏ như trang web flash. Pixel Font Maker cung cấp cho người dùng thư viện font pixel phong phú để sử dụng vào dự án của riêng mình.



Pixel Font Maker có khả năng tạo và chỉnh sửa thư viện font chữ pixel hay còn gọi là font chữ điểm ảnh. Font pixel còn được gọi là font màn hình hay font nhị phân (bitmap), bao gồm nhiều điểm ảnh nhỏ, hiển thị chữ viết bằng các khối đơn thay vì đường cong phức tạp như hầu hết font chữ thông thường.

Để xem và chỉnh sửa font chữ trên máy Mac, bạn có thể sử dụng tiện ích Font Viewer for Mac với chức năng liệt kê, xem font chữ với tất cả các chi tiết đi kèm như kiểu, kích thước và màu sắc bất kỳ, ngoài ra Font Viewer for Mac còn hỗ trợ in ấn tất cả font với kích thước, kiểu và văn bản được chọn.

Pixel Font Maker cho phép bạn sử dụng font pixel trong thư viện có sẵn để chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu hoặc tạo mới font chữ từ đầu. Thư viện font pixel được sử dụng cho các loại màn hình LCD cần hiển thị font chữ tạo từ điểm ảnh nhỏ. Thư viện này được lưu vào file nguồn C, cho phép người dùng sử dụng trong dự án của riêng mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo FontHit Font Tools cho phép bạn xem, cài đặt, gỡ bỏ, in ấn font chữ trên windows một cách dễ dàng, đồng thời phân loại để tìm kiếm các font chóng, FontHit Font Tools giúp bạn quản lý font chữ hiện có trên máy tính, ngoài ra còn hỗ trợ tìm kiếm font chữ trên web.

Những tính năng chính của phần mềm Pixel Font Maker:

 

- Dễ dàng cài đặt

- Tạo font chữ pixel

- Chỉnh sửa font từ thư viện lưu trong file nguồn C

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [451KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Font Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel font maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Font Maker 1.4.0.1625


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm