download Pokémon Duel cho Android 3.0.0

Pokémon Duel cho Android

 3.0.0

Download Pokémon Duel cho Android - Game chiến thuật tổ đội Pokemon

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2019

Pokémon Duel là game chiến thuật thi đấu tổ đội hoàn toàn khác với phiên bản Pokemon GO nhưng đều là sản phẩm hấp dẫn và hút khách của công ty Pokemon. Trong game Pokémon Duel, người chơi sẽ tham gia các trận chiến dạng bàn cờ và các Pokemon sẽ đóng vai trò là các quân cờ với những thế mạnh và khả năng khác nhau và nhiệm vụ của người chơi là phải thu hút các quái vật Pokemon, lập đội chiến đấu hoặc tạo ra các deck, v.v.


Game Pokémon Duel là trò chơi dành cho di động và hiện đã hỗ trợ phiên bản tiếng Anh, giúp người chơi dễ dàng hiểu và nắm được các nội dung trong game hơn. Trong Pokémon Duel, người chơi sẽ dẫn dắt các quái thú Pokemon vô cùng đáng yêu tham gia các trận chiến tổ đội và nếu muốn chiến thắng, người chơi cần áp dụng các chiến thuật thích hợp cho từng Pokemon để chiếm lấy các mục tiêu trên lãnh thổ của đối thủ.

pokemon duel cho android

Trong mỗi trận chiến, người chơi được phép gọi 6 Pokemon mạnh mẽ lên sàn đấu và khi các Pokemon của hai đội đến gần nhau, chúng sẽ tự động chiến đấu theo các chỉ số sẵn có. Ngoài ra, mỗi Pokemon đều có những thế mạnh và năng lực khác nhau, chính vì vậy, người chơi cần nắm được những thông tin và đặc điểm của từng Pokemon để tận dụng sức mạnh của chúng được tốt nhất.

So với Pokemon Go nổi tiếng trước đó thì phiên bản này cũng có sức hấp dẫn không kém với loại Pokemon mới gây kích thích cho người chơi, nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go thì cũng không nên bỏ qua phiên bản này.

Game Pokémon Duel cho phép người dùng sử dụng đĩa dữ liệu của Pokemon để điều khiển và chiến đấu, cũng như nâng cấp Pokemon trong mỗi lần chiến đấu hoặc hoán đổi vị trí các Pokemon ấy trong bàn cờ chiến thuật.

Cũng là tựa game về chủ đề Pokemon nhưng Poke Monster Battle lại khai thác nhiều hơn ở yếu tố huấn luyện Pokemon, bên cạnh đó Poke Monster Battle đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng triển khai chiến thuật để giáng những đòn mạnh mẽ lên đối thủ.

Bên cạnh đó, phiên bản Pokemon: Magikarp Jump cho Android cũng đang được nhiều người chơi cung cấp nhiều chủng loại Magikarp cho phép bạn nuôi dưỡng và trở thành huấn luyện viên tài năng, ngoài ra Pokemon: Magikarp Jump cho Android còn gây ấn tượng nhờ đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sinh động.

Sau mỗi trận chiến thắng lợi, người chơi sẽ giành được các con Pokemon mạnh hơn và nâng cao khả năng của Pokemon và đĩa dữ liệu thông qua hành động; đồng thời người chơi hoàn toàn có thể cải thiện tổ đội của mình, và sẵn sàng cho trận chiến tiếp theo.

Trong quá trình chơi game pokemon trên điện thoại, bạn sẽ gặp phải những lỗi Pokemon Go thường xuyên gặp khi chơi. Những lỗi này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến tốc độ và hiệu quả chơi, bạn xem tổng hợp lỗi Pokemon Go thường xuyên gặp khi chơi và cách khắc phục.

Pokémon Duel chắc chắn là game chiến đấu tổ đội ưa thích dành cho người chơi yêu mến các quái vật Pokemon đáng yêu và ngộ nghĩnh. Còn chờ gì nữa, hãy tải Pokémon Duel về thiết bị Android của bạn ngay thôi!

Các tính năng chính của Pokémon Duel:

- Hỗ trợ phiên bản tiếng Anh.

- Cung cấp màn chơi dạng cờ.

- Cho phép hoán đổi vị trí của Pokemon.

- Nâng cấp Pokemon cho từng lần chiến đấu.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokémon Duel cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokémon duel cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokémon Duel cho Android 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm