download Scania Truck Driving Simulator Mới nhất

Scania Truck Driving Simulator

 Mới nhất

Download Scania Truck Driving Simulator - game mô phỏng điều khiển xe tải cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/07/2018

Scania Truck Driving Simulator là game mô phỏng lái xe tải dành cho PC, nơi người chơi được điều khiển một chiếc xe tải mang thương hiệu nổi tiếng thế giới. Download Scania Truck Driving Simulator để chứng minh kỹ năng lái xe điêu luyện của mình bằng cách hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn trong game.




Tham gia Scania Truck Driving Simulator, người chơi sẽ phải trải qua 10 thử thách thú vị. Bạn sẽ bắt đầu từ những nhiệm vụ nhỏ và đơn giản trong môi trường chơi game chân thực, dần tiến tới sứ mệnh lớn hơn và bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất là chiến thắng. Game đòi hỏi sự kiên nhẫn, cẩn thận và xử lý tính huống linh hoạt của người chơi. Đây cũng là trò chơi hỗ trợ khá đắc lực cho bạn trước những cuộc thi sát hạch lái xe bằng cách trả lời các câu hỏi như: Bạn có thể tránh được chướng ngại vật gặp bất ngờ trên đường đi không? Hay bạn có thể giữ được sự bình tính và xử lý tính huống trên những tuyến đường nguy hiểm không?

scania truck driving simulator

Download Scania Truck Driving Simulator - game mô phỏng điều khiển xe tải cho PC

Sau khi đã vượt qua bài thi thực hành cơ bản và nhận bằng lái trong Scania Truck Driving Simulator, người chơi sẽ bước vào thử thách tiếp theo mang tên Eropean Truck Driver Competition. Chiếc xe tải là người bạn đồng hành thân thiết và cũng là một phần không thể thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Hãy cùng nhau kiểm tra sức mạnh của cả chiếc xe khổng lồ lẫn người cầm lái. Bạn sẽ điều khiển xe tải bằng qua đường đồi núi, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đi vào lộ trình bị cấm... Liệu chiếc xe tải Scania mạnh mẽ có về đích an toàn? Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.

8 Ball Billiards 3D là game thể thao trí tuệ nhẹ nhàng, phù hợp với thời gian giải trí ngắn ngủi, điểm hấp dẫn ở 8 Ball Billiards 3D đó là đồ họa được thiết kế đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển chân thực giống với ngoài đời.

scania truck driving simulator 2

Tải Scania Truck Driving Simulator - Game mô phỏng tập lái xe tải

Scania Truck Driving Simulator đựa người chơi tham gia vào nhiều nhiệm vụ tự do như vận chuyển hàng hóa trong thành phố. Đồng thời bạn cũng được tìm hiểu nhiều hơn về hãng xe Scania - hãng xe vận tải lớn nhất thế giới. Bạn còn có cơ hội ghé thăm Showroom trưng bày các mẫu xe mới của hãng mang tên Demo Center với tư cách là khách hàng VIP.

Một tựa game mô phỏng khác cũng khá thú vị dành cho di động là The Wolf, nơi người chơi sẽ đóng vai một chú cho Sói, ngoài việc tìm hiểu cuộc sống của loài sói trong The Wolf bạn còn phải tham gia các cuộc chiến đấu sinh tử, thể hiện sức mạnh dũng mãnh của mình bằng việc đối đầu với những người chơi khác trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scania Truck Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scania truck driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scania Truck Driving Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spintires 3/5 Game mô phỏng lái xe đường trường
  • Euro Truck Driver 3/5 Game mô phỏng điều khiển xe tải hạng nặng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm