download The Messenger Cho PC

The Messenger

 Cho PC

Download The Messenger - Game hành động vui nhộn trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/11/2019

The Messenger của Sabotage Studio là một trò chơi hành động dựa trên nền tảng 2D với tính thẩm mỹ tuyệt đẹp, liền mạch từ 8 đến 16 bit. The Messenger lối chơi dẫn dắt với hệ thống lời thoại chặt chẽ và bản nhạc nền chiptune hay, bạn sẽ cảm thấy đây có thể là một trong những game 2D hay nhất mình từng chơi nếu trải nghiệm.



Giới thiệu về game The Messenger
The Messenger được phát hành trên Microsoft Windows và Nintendo Switch vào tháng 8 năm 2018, PlayStation 4 vào tháng 3 năm 2019. Trò chơi lấy cảm hứng từ game hành động Ninja Gaiden cũng như các tác phẩm kinh điển thời hoàng kim của Nintendo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn trên các hệ điều hành PC hiện nay.

the messenger

Tải The Messenger - Game hành động 16bit trên PC

Game The Messenger không lãng phí quá nhiều thời gian của bạn vào những cuộc thoại trước khi đến với những pha hành động. Một con quỷ cổ đại đến phá hủy ngôi làng ninja yên bình và bạn là người duy nhất sống sót, bạn có nhiệm vụ đi về phía đông để thực hiện nhiệm vụ cung cấp một bức thư, được gọi là người đưa tin.

The Messenger có cốt truyện khá đơn giản, hành trình của bạn phải vượt qua rất nhiều cấp độ, trao đổi vật phẩm với một người bán hành bí ẩn để có được trang bị cần thiết, nâng cấp thiết bị nhằm chống lại một số kẻ xấu muốn bạn chết, và mục đích của chúng chính là cướp lấy bức thư.

Trong The Messenger, người chơi có thể sử dụng Tháp Thời Gian để di chuyển tức thời giữa quá khứ và hiện tại, thay đổi bố cục của từng cấp độ và cho phép bạn đi vào các khu vực mới. Ẩn trong một số khu vực là các huy chương xanh, kiếm được bằng cách hoàn thành các thách thức với phần thưởng nhận được là vũ khí hoặc vật dụng cấp cao

Tính năng nổi bật The Messenger
- Trò chơi có nhịp độ nhanh, cơ chế điều khiển dễ dàng.
- Nâng cấp nhân vật, mở khóa năng lực và khám phá thế giới song song.
- Đồ họa kết hợp 8bit và 16bit, hiệu ứng sinh động.
- Hệ thống trang bị, vật phẩm phong phú và boss khá mạnh.

Game liên quan
Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA thành công nhất trong lịch sử của Riot, trò chơi có hệ thống chiến đấu và chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn. Game Liên Minh Huyền Thoại liên tục cập nhật phiên bản mới để cân bằng giữa các tướng, thêm nội dung mới giúp việc trải nghiệm của game thủ không bị nhàm chán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí game The Messenger trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tuần này bạn có thể nhận miễn phí game The Messenger, một trò chơi được phát triển và phát hành dựa trên nền tảng game 2D. Bạn phải trải qua những trận chiến khốc liệt mang phong cách hoàn toàn khác so với các game hành động hiện nay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Hướng dẫn tải và chơi Lineage 2 Revolution Việt Nam trên PC, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lineage 2 Revolution là game có nguồn gốc từ Hàn Quốc với lối chơi chặt chém hành động - chính thức ra mắt tại Việt Nam được phát hành trên các nền tảng iOS và Android, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Lineage 2 Revolution trên nền tảng PC.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Messenger Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm