download Huyết Kiếm Online

Huyết Kiếm

 Online

Download Huyết Kiếm - Game kiếm hiệp ly kỳ, hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/07/2017

Huyết Kiếm thuộc thể loại webgame nhập vai 2.5D với đề tài võ hiệp ly kỳ lôi cuốn hấp dẫn người chơi. Tham gia webgame Huyết Kiếm bạn sẽ được trải nghiệm cơ chế chiến đấu mới lạ, tân tiến đồng thời được khám phá nhiều nội dung gameplay độc đáo để dần khẳng định mình như một đại anh hùng danh chấn Võ lâm.


Huyết Kiếm có tên tiếng Hán là Tu Thiên Quyết, cố truyện của game đưa người chơi vào một thế giới Tu Chân đầy mưu mô hỗn loạn. Trong game, người chơi có thể tham gia vào các thế lực chính đạo, ma giáo hoặc yêu tộc, cùng tranh phong ngôi vị bá chủ trong thế giới tu chân. Điều đặc biệt trong Huyết Kiếm là xây dựng thế giới trò chơi rộng lớn, có tính cạnh tranh cực cao dù chỉ là một Webgame.

huyet kiem webgame

Huyết Kiếm được xây dựng trên nền đồ họa hiện đại nhờ đó mà webgame này được khoác lên mình giao diện hoàn mỹ, mang đến sự bắt mắt và tạo cảm giác lôi cuốn người chơi ngay từ khi mới tham gia. Người chơi được lựa chọn một trong 4 môn phái chính bao gồm Kiếm Tiên, Kiếm Hiệp, Cuồng Đao và Táng Hoa với năng lực chiến đấu, vũ khí hoàn toàn khác nhau, không trùng lặp về kỹ năng chiến đấu. Bên cạnh đó là hệ thống gameplay như di cảnh vượt phó bản, luyện/đánh quái được giữ đúng chất của sản phẩm webgame.

Huyết chiến tam quốc cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai khá mới và đang được các game thủ săn lùng nhờ có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn, kết hợp với hệ thống skill ấn tượng, đồ họa 3D sống động mang đến những trải nghiệm tuyệt vơi cho ngươi chơi, đặc biệt Huyết chiến tam quốc cho phép người chơi tự do và sáng tạo trong cách chơi, không bó hẹp trong bất kỳ một khuôn khổ nào.

So với những tựa game phiêu lưu hay hành động thường làm cho người chơi nhàm chán sau một vài lần chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Tuy nhiên bạn hãy trải nghiệm tựa game thú vị này để xem nó hấp dẫn như thế nào.

Hệ thống tính năng trong webgame Huyết Kiếm tương đối đồ sộ, cho phép người chơi phát triển nhân vật theo nhiều cách, từ việc cường hóa, khảm nạm trang bị, cho đến việc tăng kĩ năng, tiến hóa thú cưỡi, tăng kinh mạch (tiên luyện). Lên đến cao hơn, người chơi bắt đầu sở hữu thêm nhiều loại thần binh, bạn đồng hành... có tác dụng gia tăng lực chiến rất cao.

huyet kiem webgame 2

Điểm nhấn mang lại sự độc đáo cho Huyết Kiếm đó là những bộ trang bị. Sau khi sưu tập và kích hoạt trọn bộ những bộ trang bị này sẽ giúp nhân vân có sức mạnh tiềm tàng. Ngoài ra, người chơi cũng không nên bỏ qua bộ Phù Linh với bốn tên gọi khác nhau Huyền Vũ tăng thủ, Bạch Hổ tăng Bạo, Chu Tước tăng Sinh Lực, Thanh Long gỗ trợ tăng công. Chúng góp một phần không nhỏ làm nên sự mạnh mẽ của nhân vật.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nhìn chung Huyết Kiếm là một trong những thể loại webgame vừa quen thuộc lại vừa độc đáo, vẫn những lối chơi của game kiếm hiệp truyền thống nhưng lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới vô cùng thú vị. Một chút tinh hoa từ bối cảnh như Thiên Thư, Thịnh Thế Tam Quốc hay sự đặc sắc khó quên không thể nào thực hơn của dòng game chiến thuật. Hay chỉ cần vài phút ngắn ngủi qua ánh nhìn là nền đồ họa ấn tượng, cùng lối chơi đặc trưng đã khiến các game thủ khó có thể bước ngang qua mà không ghé vào trải nghiệm thử.

Đại Kiếm Vương cũng là một trong những webgame kiếm hiệp hấp dẫn nhất hiện nay. Tham gia Đại Kiếm Vương bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật kiếm hiệp và tự minh tham gia vào các nhiệm vụ của thế giới game đầy huyền bí và lôi cuốn


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyết Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyết kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyết Kiếm Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm